Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt nghi can đâm chết người đàn ông trong nghĩa địa

Người đàn ông bị sát hại nhiều lần nhắn tin ngỏ ý muốn quan hệ đồng tính với Sang bất chấp thanh niên này từ chối. Anh ta mua dao nuôi ý định đâm cảnh cáo nếu còn bị gạ gẫm.

Ngày 30/7, Công an tỉnh Tây Ninh đã bắt khẩn cấp Lê Quỳnh Sang (17 tuổi, ngụ ở thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) để điều tra hành vi Giết người.

Trước đó, đêm 25/7, người dân phát hiện một người đàn ông bị đâm nhiều nhát tại một nghĩa địa ở huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Sau khi được tin báo, công an đã điều tra, xác định nạn nhân tên ông Lâm (50 tuổi, ngụ khu phố 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh).

Sau khi rà soát người nghi vấn, thu thập chứng cứ, cơ quan công an đã bắt khẩn cắp Sang. Tại nhà hung thủ, nhà chức trách thu giữ điện thoại di động, số sim điện thoại mà Sang dùng để liên lạc với ông Lâm.

Bước đầu làm việc với cơ quan công an, Sang cho biết đã bỏ học từ năm lớp 10. Khoảng tháng 5, Sang tình cờ quen biết với ông Lâm tại một tiệm Internet. Người đàn ông này làm quen, xin số điện thoại và nhiều lần nhắn tin ngỏ ý muốn quan hệ đồng tính với Sang.

Theo thanh niên 17 tuổi, mỗi lần gặp nhau, ông Lâm thường gạ gẫm, có cử chỉ quấy rối nên Sang phản ứng lại. Sang mua sẵn dao cất giấu và nuôi ý định sẽ đâm cảnh cáo nếu người đàn ông này tiếp tục quấy rối.

18h30 hôm 25/7, nhận được tin nhắn của ông Lâm muốn gặp mặt, Sang thủ sẵn dao trong người đi bộ ra điểm hẹn. Sang lên xe cho ông Lâm chở vào khu nghĩa địa.

Người đàn ông trung tuổi dừng xe tại một khu mộ, dùng tay sờ soạng người Sang. Thấy vậy, thanh niên 17 tuổi đâm ông Lâm nhiều nhát. Thấy có bóng người đi tới, nạn nhân kêu cứu nên hung thủ bỏ chạy, vứt con dao gây án cách hiện trường khoảng 150m, bỏ về nhà.

Tên cướp đồng tính chuyên dụ nạn nhân 'hành sự' để ra tay

Hai bên đang "cao trào" gã thanh niên đẹp trai đi nhờ xe lộ mặt là một tên cướp. Hắn trước đó từng ra tay sát hại một thạc sĩ Sử để cướp xe tay ga.

 

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/620669/bat-nghi-can-dam-chet-nguoi-dan-ong-trong-nghia-dia.html

Theo Lê Hà/Báo Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm