Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt nghi can đe doạ Chủ tịch UBND Đà Nẵng

Cục Cảnh sát hình sự đã bắt khẩn cấp ông Đào Tấn Cường về hành vi nhắn tin đe dọa ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND Đà Nẵng.

Chiều 19/8, trao đổi với Zing.vn, thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an, cho biết cảnh sát đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Đào Tấn Cường (ở phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi "Đe dọa giết người".

Ông Đào Tấn Cường đã có hành vi sử dụng điện thoại nhắn tin với nhiều nội dung đe doạ gửi tới số điện thoại cá nhân của ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND Đà Nẵng.

Đào Tấn Cường là anh trai của Chánh văn phòng Thành ủy Đà Nẵng Đào Tấn Bằng

Đầu năm nay, Đà Nẵng đã xảy ra nhiều sự việc lùm xùm liên quan đến bổ nhiệm cán bộ. Mạng xã hội và một số tờ báo đăng tải nhiều thông tin về tài sản của ông Thơ. Sau đó, chính quyền Đà Nẵng xác định việc để lọt thông tin về tài sản của ông Thơ có dấu hiệu rò rỉ tài liệu mật.

Kiểm tra việc hồ sơ cá nhân Chủ tịch Đà Nẵng bị lọt ra ngoài

Hồ sơ kê khai tài sản của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng thuộc loại tài liệu mật nhưng không hiểu vì sao lại lọt ra bên ngoài.

Chủ tịch Đà Nẵng: Xử lý nghiêm công trình sai phép, kể cả Mường Thanh

"Đà Nẵng không chấp nhận một đô thị đang phát triển nhưng thiếu kỷ cương xây dựng công trình. Chúng tôi kiên quyết xử lý nghiêm, ngay cả công trình sai phép của Mường Thanh".

Việt Tường - Thắng Quang

Bạn có thể quan tâm