Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt nghi can giết thanh niên trong khách sạn ở Bình Dương

Hẹn Đạt đến khách sạn, Nghĩa dùng dao nhọn đâm liên tiếp khiến nạn nhân tử vong. Trong quá trình chạy trốn, anh ta đọc tin tức và biết khó thoát nên đến công an đầu thú.

Rạng sáng 23/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã di lý Nguyễn Nghĩa (27 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) từ Khánh Hòa về Bình Dương để điều tra về hành vi Giết người. Thanh niên 27 tuổi được xác định là nghi can sát hại Nguyễn Thành Đạt (25 tuổi, ngụ TP HCM) vào chiều 21/4.

giet nguoi trong khach san anh 1
Nghi can Nguyễn Nghĩa. Ảnh: C.A.

Bước đầu, nghi can 27 tuổi khai nhận hành vi mình gây ra. Theo cơ quan điều tra, Đạt làm việc tại quán Internet trong khi Nghĩa thường xuyên đến chơi nên quen nhau. Từ các trò chơi điện tử, giữa 2 người có giao dịch tiền mặt lên đến hàng chục triệu đồng.

Khuya 20/4, thanh niên 27 tuổi đến thuê phòng tại một khách sạn thuộc phường Dĩ An (thị xã Dĩ An, Bình Dương) rồi gọi điện cho Đạt mang tiền đến để thực hiện việc mua bán tài khoản trò chơi.

giet nguoi trong khach san anh 2
Công an phong tỏa hiện trường Đạt bị sát hại vào ngày 21/4. Ảnh: N.D.

Chiều 21/4, người làm quán Internet đến theo địa chỉ hẹn thì bị Nghĩa dùng dao nhọn đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi hạ sát Đạt, nghi can lục lọi trên người nạn nhân, lấy 3 điện thoại di động, ví và số tiền 100 triệu đồng sau đó ra xe của người quen trốn khỏi hiện trường.

Trên đường bỏ trốn, anh ta vứt dao xuống cầu ở thị xã Tân Uyên (Bình Dương). Người này sau đó đón xe ôtô đi về miền Bắc.

Trong quá trình chạy trốn, nghi can 27 tuổi xem tin tức trên mạng và biết khó thoát tội nên xuống xe tại TP Nha Trang (Khánh Hoà) rồi đến công an thành phố này đầu thú. 

Thanh niên 25 tuổi bị đâm chết trong phòng khách sạn

2 thanh niên vào khách sạn ở Bình Dương thuê phòng nhưng sau đó một người vội vã rời đi. Nhân viên vào kiểm tra thì phát hiện Đạt gục chết trên giường với nhiều vết đâm.



Ngọc An

Bạn có thể quan tâm