Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt nghi can hành hung dã man bé gái 14 tuổi

Bị Oanh phát hiện lẻn vào nhà trộm cắp tài sản, Văn cùng đồng phạm ra tay hành hung dã man nạn nhân.

Ngày 17/10, công an TP.Thanh Hóa bắt giữ Nguyễn Công Văn (21 tuổi, trú thôn 4, xã Thiệu Vân, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích và Cướp tài sản. Thanh niên 21 tuổi này bị nghi hành hung nạn nhân Đỗ Thị Oanh (14 tuổi, trú xã Thiệu Vân).

Trước đó, vào khuya 11/10, Oanh và chị họ được cậu nhờ tới ngủ để trông nhà. Trên đường đi, 2 chị em vào quán uống nước, ăn ốc. Sau đó Oanh về trước.

Nguyễn Công Văn - người vừa bị bắt giữ vì tình nghi hành hung em Oanh.
Nguyễn Công Văn - nghi can hành hung thiếu nữ.

Gần nửa giờ sau, người chị về nhà thì thấy bé gái nằm bất tỉnh ngoài sân nhà cậu, cơ thể bê bết máu. Nhận được tin báo, cán bộ địa phương và người dân đã đến hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Do bị thương quá nặng, Oanh đã được chuyển từ bệnh viện Hữu nghị Việt Đức sang bệnh viện Quân đội 108 để tiếp tục điều trị. 

Theo người nhà, Oanh tạm thời đã tỉnh nhưng sức khỏe vẫn còn yếu. "Tỉnh lại sau nhiều ngày hôn mê Oanh kể có 2 thanh niên gây án. Văn là người trực tiếp đánh con tôi. Anh ta lẻn vào nhà trộm chiếc điện thoại nhưng bị Oanh phát hiện nên đã ra tay hành hung", ông Đỗ Kế Thuấn - bố của Oanh - cho biết.

Tại cơ quan điều tra, Văn bước đầu đã thừa nhận hành vi phạm tội. Cơ quan điều tra đang truy bắt nghi can còn lại.

Bé gái 14 tuổi bị kẻ lạ đánh bất tỉnh giữa sân nhà

Từ quán nước trở về, người chị họ hoảng hồn khi thấy em gái nằm bất tỉnh trước sân nhà cậu ruột, trên cơ thể bê bết máu.

Duy Cảnh

Bạn có thể quan tâm