Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt nghi phạm đâm chết 2 cha con

Nghi phạm sát hại 2 cha con đã có tiền án ma túy, mới ra tù trở về địa phương. Hắn nằm trong diện quản lý của công an.

Theo nguồn tin của Zing.vn, lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội đã bắt được nghi phạm đâm chết ông Nguyễn Lương Chuân (57 tuổi) và con trai Nguyễn Lương Chỉnh (27 tuổi, ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất), khi hắn lẩn trốn ở huyện Đan Phượng.

Người này tên Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, ở xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất). Kỳ có tiền án về ma tuý, mới ra tù trở về địa phương.

Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tùng Lâm.

Cũng theo nguồn tin này, Kỳ nghiện heroin, sống trong túp lều tạm dựng ở cánh đồng xã Hương Ngải. Do có tiền án nên Kỳ nằm trong diện quản lý của công an địa phương.

Kỳ đang được di lý về Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội để đấu tranh, ghi lời khai chi tiết.

Nghi phạm vụ thảm án. Ảnh: T.L.
Nghi phạm vụ thảm án. Ảnh: T.L.

Vụ thảm án xảy ra rạng sáng 7/12 trong ngôi nhà 2 tầng ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h, kẻ gian đột nhập vào tầng 2 nhà ông Chuân ở thôn 9, xã Canh Nậu. Phát hiện sự việc, bố con ông Chuân hô hoán và đuổi bắt.

Quá trình chống cự, tên trộm rút hung khí đâm ông Chuân và anh Chỉnh tử vong. Bà Nguyễn Thị Thân (vợ ông Chuân) và con trai cả trong nhà là Nguyễn Lương Tuân cũng bị thương tích khi vây bắt hung thủ.

Gia đình ông Chuân làm nghề mộc lâu năm, có uy tín ở địa phương. Theo hàng xóm, năm 2014, nhà ông này từng bị trộm đột nhập. Sau khi sự việc xảy ra, hàng nghìn người dân ở lân cận đã kéo đến hiện trường theo dõi sự việc. 

2 cha con bị đâm chết trong nhà khi truy đuổi trộm

Kẻ trộm sử dụng hung khí giết hai bố con chủ nhà khi bị phát hiện. Hai người khác trong gia đình vây bắt kẻ gian cũng bị đâm trọng thương.

Hiện trường 2 cha con bị đâm chết trong nhà khi đuổi trộm

Sau khi sát hại cả nhà ông Chuân, hung thủ trèo lên máy giặt, nhảy qua tường rào bỏ trốn. Theo hàng xóm, một năm trước ngôi nhà 2 tầng này từng bị trộm đột nhập.

Phút giáp mặt kẻ sát hại chồng con

Theo bà Thân, hung thủ mặc áo tối màu, ra tay giết người rất lạnh lùng. Trên đường bỏ chạy, hắn bỏ lại áo và hung khí dính máu.



Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm