Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt nghi phạm truy sát gia đình vợ cũ

Sau khi truy sát gia đình vợ cũ khiến một người chết và 2 người nguy kịch, nghi phạm 37 tuổi trốn sang Nghệ An thì bị công an bắt giữ.

Tối 28/9, Công an Hà Tĩnh cho biết cơ quan điều tra phối hợp với Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) bắt Lê Minh Hải (37 tuổi), nghi phạm truy sát gia đình vợ cũ khiến một người chết, 2 người nguy kịch vào chiều cùng ngày.

bat nghi pham truy sat gia dinh vo anh 1

Nghi phạm Lê Minh Hải. Ảnh: L.M.

“Sau 4 giờ truy bắt, công an phát hiện và bắt giữ Hải khi anh ta đang lẩn trốn tại huyện Hương Nguyên”, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Tĩnh thông tin.

Trước đó, trưa 28/9, do mâu thuẫn về chuyện tiền bạc, Hải tìm đến nhà bà N.T.V. (71 tuổi, tổ 4, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) để "nói chuyện".

Lúc này, trong nhà có bà V. cùng 2 con gái là B.T.H. (41 tuổi) và B.T.N. (47 tuổi).

Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, Hải cầm dao thủ sẵn truy sát, chém 3 người trong gia đình gục xuống. Gây án xong, nghi phạm rời khỏi hiện trường.

bat nghi pham truy sat gia dinh vo anh 2

Hiện trường vụ việc. Ảnh: N.H.

Phát hiện vụ việc, người dân đã đưa các nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu. Tuy nhiên, chị N. không qua khỏi. Hai nạn nhân còn lại đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo chính quyền sở tại, Hải là chồng cũ con gái út bà V. Hai người này đã ly hôn nhiều năm.

Người đàn ông truy sát gia đình vợ cũ

Công an đang truy bắt nghi phạm truy sát gia đình vợ cũ khiến 1 người chết, 2 người nguy kịch.

Hoàng Dương

Bạn có thể quan tâm