Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bất ngờ với giải thưởng độc, lạ của truyền hình thực tế

Truyền hình thực tế thường thu hút người đăng ký tham gia bằng các giải thưởng có giá trị cao hàng chục, hàng trăm triệu đồng.

Nhưng với chương trình Vợ chồng son (phát sóng 22h chủ nhật hàng tuần trên HTV7) giải thưởng đặc biệt chính là miếng cước chùi nồi.

Cặp vợ chồng Kim Nhi - Duy Hà may mắn trúng phần quà đặc biệt là miếng chùi nồi.

Vợ chồng son là chương trình do công ty MCV và HTV phối hợp sản xuất. Đối tượng tham gia là các cặp vợ chồng son có thời gian kết hôn dưới 5 năm, chưa có nhiều kinh nghiệm trong đời sống hôn nhân gia đình. Hai cặp vợ chồng sẽ lần lượt kể chuyện tình yêu của mình qua dự dẫn dắt của NSND Hồng Vân và diễn viên hài Quốc Thuận. Sau đó, họ sẽ được tham gia phần kiểm tra hiểu ý và bốc thăm may mắn trúng nhiều phần quà hấp dẫn.

Vợ chồng Đăng Khoa - Hồng Nhung trúng thưởng chuyến du lịch tình yêu.

Giải thưởng của chương trình rất hấp dẫn và cũng có nhiều ý nghĩa. Đó có thể là một chuyến du lịch “hấp hôn” để vợ chồng cùng hâm nóng lại chuyện tình cảm, những món nữ trang quý giá, sang trọng dành tặng các cô vợ trẻ hay những thiết bị vật dụng hữu ích hàng ngày cho gia đình…

Anh chị Liên - Lương nhận được mặt dây chuyền kim cương giá trị ngay trong ngày sinh nhật.
“Cô dâu - chú rể” này sẽ cùng nhau đi pa sau khi tham gia Vợ chồng son.
Các cặp vợ chồng may mắn nhận quà của chương trình.

Những giải thưởng có giá trị có thể thay đổi xoành xoạch để chương trình mang nhiều màu sắc hơn. Duy có một phần quà đặc biệt luôn có mặt xuyên suốt trong tất cả các số Vợ chồng son: miếng cước chùi nồi. Có thể nói giá trị vật chất của giải thưởng này không cao, nhưng thông qua đó, chương trình Vợ chồng son muốn gửi gắm một thông điệp yêu thương đến các cặp đôi mới cưới: hãy cùng yêu thương và chia sẻ với nhau mọi việc trong việc gia đình. Sau khi tham gia chương trình, sự cảm thông, tình yêu thương và niềm hạnh phúc sẽ ngày thêm đong đầy trong mái ấm nhỏ của các cặp vợ chồng trẻ.

Món quà ý nghĩa: miếng cước chùi nồi.

Sau 21 số phát sóng, với sự tham gia của 42 cặp vợ chồng, chương trình chắc chắn sẽ tiếp tục gửi đến khán giả những giờ phút thư giãn thú vị và bổ ích mỗi tối cuối tuần.

Đăng ký tham gia chương trình:

Gửi thông tin cá nhân của vợ chồng qua email: vochongson@mcv.com.vn

Facebook tại đây.

Hotline: 0915746099

Tư liệu: CT Vợ Chồng Son

Bạn có thể quan tâm