Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt nguyên phó ban Dân vận thành phố Hạ Long

Khi đang làm phó ban Dân vận, ông Bảo quảng cáo bản thân có thể lo được việc nếu ai có nhu cầu. Ông này bị tố chiếm đoạt hơn 900 triệu của 5 nạn nhân.

Chiều 10/8, Công an tỉnh Quảng Ninh bắt ông Đào Ngọc Bảo (47 tuổi, trú phường Yết Kiêu, TP Hạ Long) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Quang Ninh,  Thanh pho Ha Long,  Cong an Quang Ninh,  Ban Dan van,  Thanh uy Ha Long,  Ha Long anh 1

Ông Đào Ngọc Bảo, nguyên Phó Ban Dân vận thành phố Hạ Long. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo cơ quan công an, ông Bảo khi đang làm Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hạ Long tự quảng cáo có quen nhiều lãnh đạo đơn vị và có khả năng làm thủ tục tách thửa, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và xin việc làm tại một số cơ quan Nhà nước.

Trong khoảng tháng 10/2019 đến tháng 11/2020, ông Bảo nhận 909 triệu của 5 người với hứa hẹn giúp họ giải quyết được việc. Ông Bảo sau đó chiếm đoạt số tiền trên để sử dụng cho mục đích cá nhân. Những nạn nhân đã tố cáo ông Bảo ra cơ quan công an.

Sáng 11/8, trao đổi với Zing, một lãnh đạo thuộc Thành ủy Hạ Long, cho biết ông Bảo đã thôi chức Phó trưởng Ban dân vận và chuyển sang làm Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố từ tháng 6/2020. Hiện ông Bảo đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

Công an tỉnh Quảng Ninh đang phát đi thông báo tìm kiếm những ai là bị hại, liên quan đến ông Đào Ngọc Bảo liên hệ với cơ quan cảnh sát để phục vụ công tác điều tra.

Bắt cán bộ thanh tra sở nội vụ nhận hối lộ

Cán bộ Sở Nội vụ Đắk Lắk khi thanh tra một trường học phát hiện nhân viên của đơn vị này nghi sử dụng bằng giả và yêu cầu đưa 200 triệu để bỏ qua.

Quốc Nam

Bạn có thể quan tâm