Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt nhóm thanh niên hỗn chiến tại quán karaoke khiến 2 người nhập viện

Đến hát karaoke, nhóm thực khách xảy ra mâu thuẫn với nhân viên quán. Sau khi được can ngăn, nhóm khách quay lai mang theo mã tấu xông vào chém nhân viên để trả thù.

Chiều 8/1, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết đang tạm giữ, Khiếu Hiểu Lục, Lê Đức Thành, Trương Quốc Đạt, Đinh Văn Đạt, Huỳnh Đức Thành (cùng 22 tuổi), Lê Minh Sang (26 tuổi), tất cả cùng trú TP Nha Trang.

Những thanh niên này bị tạm giữ vì liên quan đến vụ hỗn chiến tại quán karaoke Hoàng Yến (xã Vĩnh Ngọc), khiến 2 người phải nhập viện cấp cứu.

Hon chien anh 1
Nhóm thanh niên tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Khoảng 0h ngày 6/1, nhóm thanh niên trên đến quán karaoke Hoàng Yến hát. Sau đó xảy ra mâu thuẫn với nhân viên của quán. Cãi vã nhau một lúc, 2 bên lao vào ẩu đả. Khi lực lượng công an có mặt, nhóm khách bỏ ra về.

Trong khi Công an xã Vĩnh Ngọc đang lấy lời khai, thì 6 thanh niên quay lại mang theo mã tấu, xông vào chém tới tấp nhân viên quán. Hậu quả, 2 nhân viên bị chém trọng thương, phải đi cấp cứu.

Tại cơ quan công an, 6 thanh niên khai nhận, do bực tức thái độ của các nhân viên, nên sau khi bỏ đi đã quay lại để chém dằn mặt.

Hon chien anh 2
Xã Vĩnh Ngọc (màu hồng), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Mâu thuẫn trong lúc hát karaoke, 2 người bị chém

Trong lúc hát karaoke, nhóm khách xảy ra mâu thuẫn với nhân viên của quán. Sau đó, nhóm khách này mang theo mã tấu chém 2 nhân viên quán trọng thương.



An Bình

Bạn có thể quan tâm