Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt nữ sát thủ đồng tính sau gần 2 năm lẩn trốn

Sau khi ra tay sát hại một nhân viên tiệm tóc tại khách sạn, nữ sát thủ đồng tính bỏ trốn một thời gian dài gây khó khăn cho cơ quan công an.

Ngày 25/1, Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Lê Thị Liên (30 tuổi, ở Vạn Ninh, Khánh Hòa) để điều tra tội Giết người.

Chân dung nữ sát thủ đồng tính Lê Thị Liên.
Chân dung nữ sát thủ đồng tính Lê Thị Liên.

Liên và chị Nga (sinh năm 1975, ở quận 11) là nhân viên tiệm tóc Hằng Nga (phường 13, quận 11) có mối quan hệ đồng tính nữ. Biết vợ mình thường xuyên đi khách sạn với Liên nên cuối năm 2012 chồng chị Nga đã ngăn cấm Liên không được qua lại với vợ mình.

Ngày 20/8/2013, Liên và Nga đến một khách sạn ở đường Công chúa Ngọc Hân, phường 12, quận 11 để quan hệ. Xong việc, Liên trả phòng và rời khỏi khách sạn trước.

Đến chiều hôm sau, không thấy chị Nga trả phòng, nhân viên lên kiểm tra phát hiện người phụ nữ này chết lõa thể, trên người có nhiều vết đâm.

Sau khi gây án, Liên bỏ trốn đến tháng 1/2015 mới bị Công an TP HCM bắt theo lệnh truy nã đặc biệt.

Thợ uốn tóc sát hại bạn tình đồng tính

Bị chồng phát hiện, ngăn cấm mối quan hệ với người bạn tình đồng tính, Lê Thị Liên đã ra tay sát hại người yêu sau khi “quan hệ” rồi bỏ trốn.

 

http://nld.com.vn/phap-luat/bat-nu-sat-thu-dong-tinh-sau-gan-2-nam-lan-tron-20150125195849527.htm

Theo Phạm Dũng/ Người lao động

Bạn có thể quan tâm