Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt ôtô tải chở 71 hộp gỗ lậu

Ra hiệu lệnh dừng kiểm tra chiếc ôtô tải, lực ượng CSGT Quảng Bình đã phát hiện trên xe chở 71 hộp gỗ không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

CSGT công an tỉnh Quảng Bình lập biên bản tạm giữ chiếc xe và gỗ lậu.

Ngày 3/6, thông tin từ Phòng CSGT (PC67) công an tỉnh Quảng Bình cho biết lực lượng tuần tra kiểm soát của phòng này vừa phát hiện và bắt giữ ôtô chở gỗ lậu với số lượng lớn.

Theo đó, khoảng 19h ngày 2/6, tổ tuần tra kiểm soát do trung tá Trần Ngọc Vân làm tổ trưởng trong khi làm nhiệm vụ tại km 667 đường tránh TP.Đồng Hới (thuộc địa phận huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) đã phát hiện ôtô tải BKS  74C chạy hướng Nam - Bắc có dấu hiệu nghi vấn. 

Lực lượng CSGT tiến hành dừng phương tiện kiểm tra và phát hiện trên xe vận chuyển 71 hộp gỗ không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp. 

Tài xế Nguyễn Văn Tý (SN 1983, thường trú TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) khai nhận số gỗ trên được một người thuê vận chuyển ra Hà Tĩnh để tiêu thụ.

CSGT Quảng Bình đã lập biên bản tạm giữ tang vật, phương tiện và tiến hành bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.   

Văn Được

Bạn có thể quan tâm