Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm

Hai cặp nam nữ đang mua bán dâm trong khách sạn thì công an ập vào bắt quả tang. Nhà chức trách phát hiện 2 "chân dài" dương tính với ma tuý.

Công an quận 5, TP HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự Ngô Văn Vĩnh (62 tuổi, quê Long An) và Nguyễn Hoàng Tâm (30 tuổi, ở huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi Môi giới, Chứa mại dâm.

Theo cơ quan điều tra, vào 23h45 ngày 11/8, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an quận, phối hợp Công an phường 11 bất ngờ kiểm tra khách sạn ở đường Hồng Bàng, phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Hai gái bán dâm khai nhận, khi đang ở nhà trọ thì nhận được điện thoại của Vĩnh yêu cầu đến khách sạn để bán dâm cho khách với giá 300.000 đồng/giờ. 

Chiều khách xong, nhưng 2 cô gái không nhận tiền trực tiếp từ khách mà thông qua người môi giới tên Dì Ba và Mi.

Tại cơ quan điều tra, Vĩnh thừa nhận vào khuya 11/8, ông ta đang đậu xe trên đường Châu Văn Liêm - Lão Tử thì có 2 khách đến tìm gái mua dâm. 

Người này nhận lời sẽ kiếm 2 gái bán dâm trẻ đẹp tới phục vụ. Khách hàng đã đưa cho Vĩnh 800.000 đồng để trả tiền mua dâm và "bo" cho người đàn ông này thêm 200.000 đồng.

Sau đó, Vĩnh gọi điện cho xe ôm tới chở 2 cô gái đến bán dâm tại khách sạn thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Riêng Tâm là nhân viên khách sạn, biết Vĩnh mang gái bán dâm vào phòng nhưng vẫn cho thuê để hưởng lợi nên có dấu hiệu phạm tội Chứa mại dâm quy định tại điều 254 BLHS.

Test nhanh, cảnh sát phát hiện 2 gái bán dâm trẻ tuổi đều nghiện ma túy. Nhà chức trách cho biết, đã xử phạt hành chính 2 khách mua dâm và gửi thông báo về địa phương để giáo dục, theo dõi.

Đường dây mại dâm cao cấp núp bóng spa ở Sài Gòn

Khi quen mặt, bà chủ tiệm đồng ý để các nữ nhân viên tuổi 18-20 bán dâm cho khách với giá 1,5 triệu đồng mỗi lượt.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm