Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt tạm giam 9X lừa đảo hơn 6 tỷ đồng

Không có việc làm ổn định nhưng Xuân lại khoe là một doanh nhân kêu gọi mọi người góp vốn. Nhiều người đưa cho cô ta hơn 6 tỷ đồng nhưng không lấy lại được.

Chiều 23/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Nam) ra quyết định khởi tố vụ án, bị can thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với Nguyễn Thị Xuân (25 tuổi, trú tại huyện Núi Thành, Quảng Nam) để điều tra hành vi Lừa đảo để chiếm đoạt tài sản.

Bat giam kieu nu o Quang Nam anh 1
Xuân khoe ảnh với dòng chú thích là doanh nhân trên Facebook.

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 1 đến 9, Xuân nói với nhiều người cô là một doanh nhân chuyên thu mua bào ngư để xuất khẩu sang Trung Quốc.

Cô gái 25 tuổi nói mọi người rằng nếu góp vốn kinh doanh chung thì sẽ có lời lớn.

Xuân đưa ra con số hấp dẫn là nếu mọi người bỏ ra từ 50 đến 55 triệu để mua 100 kg bào ngư, khi bán sang Trung Quốc có thể lời từ 12 đến 15 triệu đồng.

Tin lời Xuân, nhiều người đã góp trên 6 tỷ đồng. Thời gian đầu, cô ta trả gốc và lãi đúng hẹn để tạo lòng tin. Nhưng về sau, Xuân không trả tiền như đã hứa.

Nhận đơn tố cáo của người dân, công an vào cuộc điều tra.

'Hoa hậu Phương Nga và đại gia đều không đáng được bênh vực'

Qua cách ứng xử của hoa hậu Phương Nga và đại gia tên Mỹ, tiến sĩ Nguyễn Thị Minh Thái nhận định mối quan hệ này là vụ lợi, một bên vì sắc, một bên vì tiền và không có tình yêu.

Nam Cường - Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm