Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt thanh niên cầm đầu nhóm bảo kê sầu riêng

Lương chỉ đạo đàn em chặn các ngả đường nếu thấy thương lái lạ mặt đến mua sầu riêng thì bắt chung chi. Thương lái không đồng ý thì bị nhóm này đánh đập, đuổi đi nơi khác.

Ngày 28/8, thiếu tá Nguyễn Đức Tin, Phó trưởng công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk), cho biết đơn vị đang tạm giữ Phạm Văn Lương (31 tuổi, ngụ xã Cư Né, huyện Krông Búk) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, Lương cầm đầu băng nhóm đe dọa, chèn ép các thương lái đến địa phương thu mua sầu riêng. Nhóm này buộc thương lái phải chung tiền để được thu mua hoặc buộc người dân bán lại sầu riêng cho chúng với giá thấp hơn thị trường.

Doi tien bao ke sau rieng anh 1
Lương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Minh Lộc.

Hàng ngày, Lương chỉ đạo đàn em phục ở các ngả đường, khi phát hiện có thương lái lạ đến địa bàn thu mua sầu riêng thì chặn xe đề nghị chung chi.

Khoảng 14h ngày 25/8, khi Lương đang nhận 3 triệu đồng từ 1 thương lái thì bị Công an huyện Krông Búk ập vào bắt giữ. 

Cũng theo thiếu tá Tin, Lương đã từng có tiền án, tiền sự về tội Trộm cắp tài sản. Sau khi mãn hạn tù, Lương về địa phương và quy tụ nhiều đàn em để “bảo kê” sầu riêng.

Doi tien bao ke sau rieng anh 2
Xã Cư Né, nơi Lương bị bắt. Ảnh: Google Maps.

Hai thanh niên ép nữ tiếp viên quán nhậu đóng 'phí'

Thanh với Phi yêu cầu lái xe ôm phải thông báo đến từng tiếp viên biết rằng nếu muốn tiếp khách phải trả cho hai tên này 20.000 đồng/người/bàn.




Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm