Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt thanh niên đâm chết bạn nhậu sau 2 ngày lẩn trốn

Thanh niên 22 tuổi quê ở Bình Thuận đang ngồi ăn hủ tiếu thì được mời sang bàn kế bên nhậu. Trong lúc uống rượu, 2 bên xảy ra mâu thuẫn nên anh ta dùng dao đâm chết người.

Sáng 26/7, Công an huyện Đắk Hà (Kon Tum) cho biết, đơn vị đang làm các thủ tục để bàn giao Ka Ta Bương (22 tuổi, quê Bình Thuận) cho Phòng Cảnh sát hình sự để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 24/7, Bương rủ 3 người bạn đi ăn hủ tiếu ở Trung tâm huyện Đắk Hà. Tuy nhiên, đến quán chỉ có Bương và một người vào ăn.

Lúc này, A Nhuh (22 tuổi, ngụ thị trấn Đắk Hà) ngồi nhậu với bạn ở bàn kế bên mời Bương qua chung vui. Uống được 2 ly thì người bạn của Bương kêu đau đầu nên đi ra ngoài. Còn Bương trong lúc nhậu thì xảy ra mâu thuẫn với Nhuh nên bị thanh niên này đánh. Bức xúc, anh ta rút dao bấm đâm 2 nhát vào người đánh mình.

giet ban nhau anh 1
Bương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Sau khi đâm A Nhuh gục xuống đất, nghi can hoảng sợ nên chạy về phòng trọ, mượn tiền của bạn rồi bỏ trốn. Về phía nạn nhân, mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại Trung tâm Y tế Đắk Hà.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan cảnh sát điều tra tổ chức truy tìm và bắt Bương khi anh này lẩn trốn trong lô cà phê thuộc TDP 1 - thị trấn Đắk Hà. Tại cơ quan điều tra, nghi can đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Con giết cha ở miền Tây vì bị đánh vào đầu

Trên đường về nhà, thiếu niên 16 tuổi bị cha đánh nhiều cái vào đầu nên Đào Phước (ở Sóc Trăng) đã rút dao đâm đấng sinh thành thiệt mạng.

 


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm