Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt thanh niên định hiếp dâm 2 cô gái khuyết tật

Sau chầu nhậu, thanh niên đến địa điểm vắng để tìm người hiếp dâm. Tuy nhiên, thanh niên chưa thực hiện được hành vi thì bị người dân bắt giữ.

Ngày 28/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết, vừa bắt khẩn cấp Trần Quang Sỹ (25 tuổi, quê Bình Định) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Trước đó, khoảng 21h ngày 25/10, sau khi uống rượu và hát karaoke, nam thanh niên đến đoạn đường vắng thuộc tổ dân phố 2, thị trấn Krông Năng tìm người để hiếp dâm.

"Yêu râu xanh" bị bắt. Ảnh: M. Q

Đến nơi, anh ta nấp sau trụ điện được 15 phút thì chị Nguyễn Thị Lan và Trần Thanh Tú đi bộ qua. Thấy 2 cô gái, Sỹ lao ra cầm tay Lan kéo vào rẫy cà phê cạnh đường.

Bị kéo đi, Lan dùng dép chống trả, còn Tú nhặt gốc cây bên đường đánh nhiều cái vào người Sỹ. "Yêu râu xanh" hoảng sợ cầm dép bỏ chạy.

Người dân xung quanh phát hiện sự việc nên chạy đến hỗ trợ vây bắt Sỹ giao cho công an.

Cả Lan và Tú là người khuyết tật, bị câm điếc bẩm sinh từ nhỏ.

Cũng tại địa điểm trên, vào năm 2011, Sỹ cũng kéo một phụ nữ đi đường vào rẫy cà phê để hiếp dâm. Thanh niên này bị tòa án xử phạt 3 năm 6 tháng tù giam.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cô gái bị hiếp dâm giữa công viên

Trên đường chở chị Huệ về, Nghĩa đã dùng dao uy hiếp rồi hiếp dâm nạn nhân. Nhận được tin báo, nhà chức trách vào cuộc điều tra và bắt nghi can tại phòng trọ.

Minh Qúy

Bạn có thể quan tâm