Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt thanh niên sát hại bạn gái rồi cướp tài sản

Mâu thuẫn do ghen tuông, Duy đã sát hại bạn gái của mình rồi cướp tài sản lẩn trốn về quê. Thanh niên này đã bị nhà chức trách bắt giữ.

Ngày 21/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã bắt giữ Cao Nhật Duy (22 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú tại phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên) để điều tra làm rõ về hành vi Giết người, Cướp tài sản.

Theo công an, Duy và Lan (25 tuổi) có quan hệ tình cảm và sống với nhau như vợ chồng tại một khu nhà trọ tại khu phố Long Bình (phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên). Thời gian gần đây, do ghen nên Duy thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với người tình.

Ngày 22/7, tại phòng trọ giữa hai người xảy ra cãi nhau. Duy đã sát hại bạn gái rồi lấy xe máy cùng một bộ vòng vàng, một nhẫn vàng, điện thoại di động cùng khoảng 2 triệu đồng rồi khóa cửa lẩn trốn về quê Kiên Giang.

Bốn ngày sau, người thân nhiều lần gọi điện thoại cho chị Lan nhưng không được. Gia đình đã tìm đến phòng trọ thì phát hiện nạn nhân tử vong nên trình báo cơ quan công an.

Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, tử thi. Qua nhiều ngày truy xét, các trinh sát đã bắt giữ Duy khi nghi can đang lẩn trốn tại tỉnh Kiên Giang. 

*Tên nạn nhân đã thay đổi!

Bạn gái hơn tuổi đâm người yêu tử vong

Đôi nam nữ mâu thuẫn do người yêu đi chơi điện tử nên cô gái rút dao dâm bạn trai khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

 

http://plo.vn/an-ninh-trat-tu/bat-thanh-nien-sat-hai-ban-gai-roi-cuop-tai-san-647877.html

Theo vũ Hội/Pháp luật TP HCM

Bạn có thể quan tâm