Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt thanh niên vào bệnh viện đâm thủng phổi đối thủ

Sau bị truy sát, nạn nhân chuyển viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, lơ mơ, có vết đâm gây thấu phổi. Sau vài giờ gây án, hung thủ đã bị công an bắt giữ.

Chiều 11/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận đã bắt khẩn cấp Khưu Văn Minh (tên thường gọi là Mắm, 27 tuổi, quê xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).

Người này bị bắt khẩn cấp vào khuya 10/1, sau khi vào bệnh viện truy sát, khiến nạn nhân phải chuyển viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Công an bắt hung thủ gây án. Ảnh: M.Anh

Bước đầu, Minh khai có mâu thuẫn với Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long). Minh đã gặp Hoàng để giải quyết rồi tấn công anh này bị thương.

Sau đó, nạn nhân được người nhà đưa đến bệnh viện, Minh tiếp tục xông vào phòng cấp cứu, tấn công khiến đối thủ thủng phổi.

Thông tin từ bệnh viện Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ cho biết, Hoàng được chuyển viện cấp cứu từ Vĩnh Long với 4 vết thương, thủng phổi. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, lơ mơ, mất khoảng 2 lít máu.

Ca phẫu thuật kéo dài 3 giờ, các bác sĩ đã truyền 2 đơn vị máu, dẫn lưu màng phổi 2 bên và khâu lách, khâu cơ vành… Hiện tại Hoàng đã qua cơn nguy kịch, có thể tiếp xúc được.

Bệnh nhân bị truy sát. Ảnh M.A

"Tôi đang đi xe ôm thì bị Mắm chặn đường, tấn công gây vết thương ở ngực phải. Tôi biết người tấn công mình và nhận rõ mặt người này khi vào bệnh viện truy sát", bệnh nhân kể. Về nguyên nhân bị tấn công, Hoàng nói chưa rõ vì không có mâu thuẫn với nghi can.

Vào phòng cấp cứu truy sát bệnh nhân ở miền Tây

Bệnh nhân ở Vĩnh Long chuẩn bị chuyển từ Khoa Cấp cứu lên Khoa Ngoại điều trị thì bị người lạ xông vào tấn công, đâm 2 nhát rồi vứt dao, bỏ trốn.


Minh Anh

Bạn có thể quan tâm