Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt thêm 6 người trong dây cá độ bóng đá 37,7 triệu USD

Trong 5 tháng, cơ quan công an xác định, Nhân đã tổ chức đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá với tổng số tiền lên đến 37,7 triệu USD.

Ngày 9/9, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, liên quan đến đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền lên đến 37,7 triệu USD tại Huế, cơ quan công an tiếp tục khởi tố và bắt thêm 6 người có liên quan.

Cơ quan CA đọc lệnh bắt một trong 6 đối tượng liên quan đến đường dây cá độ bóng đá
Cơ quan công an đọc lệnh bắt một trong 6 người liên quan đến đường dây cá độ bóng đá ở Huế.

Những người bị bắt gồm: Nguyễn Tất Luyến, Tôn Thất Duy Trí, Nguyễn Duy Phong, Phan Văn Phước, Ngô Đức Minh và Nguyễn Thị Minh Khai.

Riêng Nguyễn Thị Minh Khai đang trong thời gian nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên sau khi khởi tố, cơ quan công an áp dụng lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú. Cả 6 người trên đều bị khởi tố với tội danh Đánh bạc”.

Trước đó, đầu tháng 7, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phối hợp với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (Bộ Công an) đã triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet do Võ Văn Nhân (31 tuổi, ở TP Huế) cầm đầu, đồng thời bắt giữ 4 nghi phạm là đại lý cấp dưới của Nhân gồm: Võ Xuân Đức (27 tuổi, em ruột của Nhân), Trần Đình Quý (24 tuổi), Hoàng Trọng Minh (42 tuổi) và Nguyễn Quốc Sơn (42 tuổi), tất cả cùng trú tại TP Huế.

 Bước đầu, cơ quan công an xác định từ tháng 2 đến khi bị bắt, Nhân đã tổ chức đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá với tổng số tiền lên đến 37,7 triệu USD.

 Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

 

http://laodong.com.vn/phap-luat/bat-them-6-doi-tuong-trong-duong-day-ca-do-bong-da-377-trieu-usd-242547.bld

Theo Đăng Khoa/ Lao động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm