Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt vợ chồng trùm đường dây cá độ ở Hải Phòng

Trước đêm chung kết, công an bắt quả tang người cầm đầu đường dây cá độ bóng đá qua mạng để giao dịch cho trận chung kết lên tới 200 tỷ đồng.

Ngày 6/6, Công an quận Hồng Bàng cho biết tối 3/6, Công an quận Hồng Bàng phối hợp với Phòng 6 - Cục C50 (Bộ Công an) bắt quả tang Đặng Mạnh Thành và Nguyễn Xuân Sơn khi họ đang thực hiện hành vi cá độ bóng đá qua mạng.

Tang vật thu giữ gồm: ôtô, CPU máy tính, két sắt, iPad, 10 điện thoại di động và 55 triệu đồng tiền mặt.

Tài liệu chứng cứ thu thập được cho thấy, Thành đã quản lý tài khoản “SD1D3302”, là một tài khoản tổng đại lý (Master Agent) chuyên tổ chức cá độ trên mạng. Bước đầu xác định hoạt động cá độ bóng đá diễn ra từ ngày 30/5 đến ngày 3/6.

Theo tài liệu của cơ quan cảnh sát điều tra, tổng số tiền cá độ là 4,5 triệu điểm (mỗi điểm tương ứng là 50.000 đồng), tương đương 200 tỷ đồng. Tổng số tài khoản con bạc đã được tạo hơn 1.000 tài khoản. Thời điểm cơ quan cảnh sát điều tra bắt quả tang có 48 tài khoản đang hoạt động.

Tại cơ quan công an, Thành và Sơn đã khai nhận hành vi. Công an triệu tập Nguyễn Thị Huế (vợ Thành) và ba người khác ở Hải Phòng để làm rõ hành vi có liên quan.

Thành là tổng đại lý cấp 2 (mức Agent) và là “ông trùm” được giới cờ bạc cá độ bóng đá tại Hải Phòng và cả nước biết đến.

Vợ Thành giúp sức trong hoạt động cờ bạc cho chồng và họ sống vương giả dù không có công việc ổn định nào.

Để hoạt động, Thành đã tạo nhiều trang cá độ bóng đá nhỏ và giao cho những người khác trên địa bàn quận Hồng Bàng và các địa bàn khác trên địa bàn TP Hải Phòng quản lý, tìm kiếm các con bạc trong địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. Đồng thời, anh ta giao cho đàn em Sơn đi thanh toán tiền thắng, thua cá độ bóng đá cho các con bạc.

Công an quận Hồng Bàng đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối 6 nghi can để tiếp tục điều tra.

http://plo.vn/an-ninh-trat-tu/bat-vo-chong-trum-duong-day-ca-do-o-hai-phong-707073.html

Theo Hải Đường/Pháp Luật TP.HCM

Bạn có thể quan tâm