Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Batgirl sẽ không xuất hiện trong 'Justice League'

Đạo diễn bộ phim riêng về nữ người dơi Batgirl khẳng định nhân vật này sẽ không xuất hiện trong bom tấn sắp tới của DC là "Justice League".

Đạo diễn Joss Whedon người vừa ký hợp đồng với DC và Warner Bros. để làm đạo diễn cho bộ phim riêng về siêu anh hùng nữ dơi (tên thật Barbara Gordon).

Từ khi có thông tin Whedon, người đứng sau thành công của The Avengers (Biệt đội siêu anh hùng) và Avengers: Age of Ultron (Biệt đội siêu anh hùng: Đế chế Ultron) đầu quân sang DC, nhiều người kỳ vọng thế giới siêu anh hùng của DC sẽ nhanh chóng được mở rộng để đuổi kịp Marvel. 

Nhiều thông tin cho rằng nhân vật Batgirl sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim Justice League (16/11). Tuy nhiên, mới đây theo tiết lộ của tờ The Wrap, đạo diễn Joss Whedon khẳng định ông vẫn chưa muốn giới thiệu nhân vật này sớm trong năm nay. 

Batgirl khong xuat hien trong Justice League anh 1
Batgirl sẽ chưa được trình làng trong bom tấn Justice League.

Theo Whedon, trong bom tấn sắp tới của đạo diễn Zack Snyder không chỉ không có sự xuất hiện của Batgirl mà chẳng có nhân vật mới nào được giới thiệu.

Đối với những khán giả đang trông chờ nhìn thấy Batgirl trên màn ảnh rộng của DC sẽ thất vọng khi hay tin này. Tuy nhiên, một số người hâm mộ cho rằng Batgirl xứng đáng được xuất hiện trong một bộ phim riêng hoành tráng hơn là nhân vật phụ làm nền trong Justice League. 

Mặc dù điều này có nghĩa là khán giả phải chờ đợi lâu hơn mới được nhìn thấy nữ dơi Barbara, nhưng nó cũng cho thấy sự tập trung của hãng và Joss Whedon dành cho nhân vật. 

Hiện dự án về Batgirl chưa có tên gọi chính thức cũng như nhà sản xuất cụ thể. Bộ phim chính thức khởi động từ tháng 3 năm nay. 

Batgirl là một trong những nữ siêu anh hùng truyện tranh nổi tiếng nhất nhưng chưa bao giờ có phim điện ảnh riêng trong vũ trụ DC (DCEU). Nhân vật lần đầu xuất hiện trên các trang truyện vào năm 1967. 

Batgirl thực chất là con gái của cảnh sát trưởng James Gordon. Cô quyết định tham gia hành hiệp để diệt trừ cái ác đang hoành hành tại thành phố Gotham.

Batgirl khong xuat hien trong Justice League anh 2
Đạo diễn Joss Whedon tập trung cho dự án phim riêng của Batgirl do vũ trụ DC. 

Phim riêng về Batgirl là bộ phim thứ hai của DCEU có nhân vật chính là nữ siêu anh hùng sau Wonder Woman. Tác phẩm về nữ chiến binh vùng Amazon do Gal Gadot thể hiện chuẩn bị ra mắt khán giả. 

Joss Whedon có công lớn trong việc xây dựng vũ trụ phim siêu anh hùng Marvel (MCU) khi giúp Disney cùng Marvel Studios gặt hái thành công vang dội với hai bom tấn The Avengers (2012) và Avengers: Age of Ultron (2014). Trước đó, ông còn được biết tới với tư cách là người tạo nên loạt phim truyền hình Buffy the Vampire Slayer (Buffy người diệt ma cà rồng).

Trước Batgirl, DC đã trình làng thành công Wonder Woman. Sắp tới hãng sẽ ra mắt hai bom tấn mới là Justice League (Liên minh Công lý) và AquamanCùng phim riêng về Batgirl, DCEU dự kiến còn mang đến cho khán giả Suicide Squad 2Gotham City Sirens (phim riêng về Harley Quinn do Margot Robbie thể hiện). 

Ngoài ra còn phải kể đến The Batman (do Matt Reeves làm đạo diễn), Shazam, cùng phim riêng về Black Adam (do The Rock thể hiện), The Flash và Cyborg.

Phương Linh

Ảnh: Screenrant.

Bạn có thể quan tâm