Với 3 cửa hàng mới khai trương tại Việt Nam, Bath & Body Works tiến thêm một bước trong hành trình 25 năm lan tỏa hương thơm khắp thế giới nói chung và chinh phục trái tim người Việt nói riêng.
25 năm tỏa hương khắp thế giới
Thành lập vào năm 1990, Bath & Body Works nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng dù chỉ là tân binh trong ngành hàng hương thơm. Sau đó, Bath & Body Works liên tục ra mắt các dòng sản phẩm đa dạng cả về dải hương lẫn hình thức nhằm khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể và hương thơm gia đình.
Đến nay, thương hiệu đã sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm các hương thơm độc quyền cho cơ thể và gia đình, nhiều bộ sưu tập bán chạy số một về body mist, sữa dưỡng thể và kem dưỡng thể, nến thơm 3 bấc, máy khuếch tán hương thơm trong nhà và xà phòng rửa tay. Được các tín đồ mùi hương ưa chuộng, Bath & Body Works đã ghi dấu hương của mình tại 1.800 địa điểm bán lẻ khắp thế giới và vẫn đang tiếp tục mở rộng.
Thương hiệu sở hữu danh mục sản phẩm và dải hương đa dạng. |
Thành công của Bath & Body Works đến từ khả năng lắng nghe và thích ứng nhanh chóng với nhu cầu khách hàng. Dù là mùi hương phù hợp với dịp đặc biệt, thời tiết, tính cách, xu hướng, dành cho cá nhân hay gia đình, khách hàng đều có thể tìm thấy ở Bath & Body Works.
3 cửa hàng mới tại thị trường Việt Nam
Đồng hành cùng Valiram, nhà phân phối và nhượng quyền chính thức của thương hiệu, Bath & Body Works đã chính thức mở rộng bản đồ hương thơm tới Việt Nam. Hiện nay, Bath & Body Works sở hữu 3 cửa hàng tại Việt Nam, bao gồm 2 cửa hàng tại Vincom Center Đồng Khởi và Vincom Center Landmark 81 (TP.HCM) và một cửa hàng tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội).
Một góc bài trí tại cửa hàng Vincom Center Đồng Khởi do Valiram thực hiện. |
Thành lập năm 1935, Valiram qua nhiều thập kỷ phát triển đã trở thành công ty dẫn đầu về bán lẻ hàng cao cấp và phong cách sống với mạng lưới bán lẻ khoảng 500 cửa hàng tại Australia, Hong Kong, Indonesia, Macau, Malaysia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Thái Lan. Không chỉ cung cấp sản phẩm đơn thuần, Valiram nổi tiếng với khả năng thiết kế những trải nghiệm sản phẩm thỏa mãn giác quan ngay tại điểm bán - điểm mạnh phù hợp với ngành hàng hương thơm.
Những tín đồ mùi hương xếp hàng chờ đợi để trải nghiệm thương hiệu yêu thích. |
Buổi lễ khai trương cửa hàng tại Vincom Center Đồng Khởi hôm 24/4 đã chứng minh sức hút của thương hiệu với sự góp mặt của rất nhiều KOL, KOC và khách hàng quan tâm.
Khách hàng khám phá những sản phẩm đa dạng với dải hương khác biệt. |
Theo ghi nhận, cửa hàng hiện bày bán đa dạng sản phẩm như kem dưỡng da, xà phòng rửa tay, body mist… Trong đó, các mùi hương như A Thousand Wishes, Japanese Cherry Blossom, Gingham, Gingham Love, Champagne Toast và In The Stars... được khách hàng đặc biệt ưa chuộng.
Với sự xuất hiện của 3 cửa hàng mới, các tín đồ mùi hương tại Việt Nam không chỉ dễ dàng tiếp cận sản phẩm, mà còn được trực tiếp trải nghiệm các tầng hương đa dạng trong từng sản phẩm khác nhau trước khi mua.
Khách hàng được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và tư vấn tận tình để tìm ra hương thơm phù hợp với nhu cầu. |
“Trải nghiệm sống động” cũng là từ khóa đại diện Bath & Body Works gửi gắm trong lời phát biểu: “Cùng với Valiram, Bath & Body Works muốn mang đến người dùng Việt Nam trải nghiệm sống động với các dòng sản phẩm mùi hương chăm sóc cơ thể và gia đình, từ những mùi hương năng động và tươi mát đến những mùi hương thanh lịch và độc đáo”.