Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Batman v Superman’ cán mốc nửa tỷ USD sau 6 ngày

Bom tấn siêu anh hùng của DC và Warner Bros. mới đạt thành tích 500 triệu USD toàn cầu và dự kiến tiếp tục là tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất tuần này.

Trang Variety dự đoán Batman v Superman: Dawn of Justice sẽ không gặp khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vương tại phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần này.

Giới quan sát cho rằng bom tấn có thể bị giảm doanh thu nội địa khoảng 60% so với tuần trình chiếu, từ 166 triệu USD xuống chỉ còn 66 triệu USD. Nhưng chừng đó vẫn là quá đủ để bộ phim tiếp tục thống trị các rạp chiếu phim Bắc Mỹ.

doanh thu Batman v Superman anh 1
Batman v Superman: Dawn of Justice cán mốc doanh thu 500 triệu USD toàn cầu trong ngày 30/3 và dự kiến thu thêm 66 triệu USD tại Bắc Mỹ trong cuối tuần này. Ảnh: Warner Bros.

Chuyện Batman v Superman bị giảm mạnh doanh thu không phải là điều gây ngạc nhiên, nhất là khi tác phẩm không được lòng giới phê bình, còn khán giả cũng chỉ chấm phim điểm B theo điều tra của Cinema Score hồi cuối tuần trước. Song, tất cả điều đó không thể ngăn cản đà doanh thu của bộ phim. Trang bán vé Fandango tiết lộ nhiều fan của Người Dơi và Siêu Nhân đã mua vé tác phẩm đến lần thứ hai.

Chưa kể, không một bom tấn nào được trình làng kể từ nay cho tới 15/4, thời điểm The Jungle Book của Disney xuất quân. Do đó, Batman v Superman sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu khi tới rạp của khán giả Mỹ và nhiều nơi trên thế giới trong khoảng hai tuần tới đây. Tổng doanh thu toàn cầu của bom tấn tính đến ngày 30/3 là 501,8 triệu USD.

Trailer bộ phim 'Cậu bé rừng xanh' "The Jungle Book" là phiên bản live-action của bộ phim hoạt hình kinh điển đến từ Disney. Tác phẩm do đạo diễn Jon Favreau thực hiện.

Trong tuần 1/4, khán giả Mỹ đón nhận hai bộ phim mới trên diện rộng là God’s Not Dead 2 Meet the Blacks. Nhưng chúng chắc chắn không thể khiến vị thế của Batman v Superman bị suy suyển.

God’s Not Dead 2 là phần tiếp theo của bộ phim mang đề tài tâm linh kinh phí thấp năm 2014. Trong phim, một giáo viên (Melissa Joan Hart) gây ra tranh cãi khi nhắc đến chúa Jesus trong bài giảng của bà. Nhà sản xuất Pure Flix không tiết lộ kinh phí sản xuất của God’s Not Dead 2 và hy vọng phim có thể thu được 11 triệu USD từ 2.318 cụm rạp sau ba ngày đầu trình chiếu.

Trong khi đó, Meet the Blacks của hãng Freestyle Releasing là tác phẩm giễu nhại loạt phim giả tưởng The Purge. Phim sẽ có mặt tại 1.011 cụm rạp Bắc Mỹ từ 1/4 với hy vọng thu được khoảng 4 triệu USD sau ba ngày ra mắt.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm