Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bay bổng với váy maxi dạo biển

Mỗi mùa hè đến, váy maxi lại trở thành hot item bởi sự bay bổng và nhẹ nhàng vô cùng lãng mạn.

Bay bổng với váy maxi dạo biển

Mỗi mùa hè đến, váy maxi lại trở thành hot item bởi sự bay bổng và nhẹ nhàng vô cùng lãng mạn.

Mùa hè với những kỳ nghỉ lễ sắp đến, nhiều teen girl thường chọn cho mình những chiếc váy maxi xinh đẹp và thướt tha để diện mỗi khi đi chơi, đi du lịch. Ngay cả khi dạo phố hay khi đang dạo chơi trên bờ biển, những chiếc váy này cũng luôn được yêu thích bởi sự nữ tính, mềm mại và đặc biệt dễ dàng che giấu các khuyết điểm trên cơ thế.

Các thiết kế váy maxi ngày càng đa dạng và thời trang, với nền chất liệu khác nhau như voan, cotton hay lụa... vô cùng thoáng mát, kèm theo đó là họa tiết hoa lá nhiều màu sắc bắt mắt. Bạn nên kết hợp cùng những phụ kiện đặc trưng của mùa hè như mũ rộng vành, vòng tay, túi cói hay sandal... để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Một lưu ý khi các bạn chọn kiểu váy điệu đà này, đó là nếu bạn bị hạn chế về chiều cao, bạn nên chọn chiều dài váy cao hơn mắt cá chân từ 2-3 cm, dáng váy vừa vặn, không nên quá rộng. Bạn có thể kết hợp kèm thắt lưng cỡ vừa để nhấn nhá cho vòng eo. Vậy là bạn đã có thể thoải mái chọn lựa cho mình chiếc váy phù hợp với phong cách và vóc dáng của mình.

Nhìn chiếc váy của bạn sẽ vui mắt và ấn tượng hơn nếu bạn mix cùng những chiếc vòng tùy theo phong cách của bạn.
Túi xách bản to hay clutch cầm tay sẽ là những vật dụng hoàn hảo giúp bạn hoàn thiện set đồ với váy maxi thoải mái của mình.
Váy maxi có họa tiết hoa to sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn, phụ kiện đi kèm với chúng có thể là mũ rộng vành mang đến điểm nhấn nữ tính và ngọt ngào hơn.
Sắc xanh tươi mát giải nhiệt mùa hè.
Chút xếp ly cho tăng phần mềm mại nhé!

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm