Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bây giờ làm sao?' hứa hẹn là TV show hài hước và quái nhất

Chương trình truyền hình thực tế (dạng documentary) sắp ra mắt được dự đoán sẽ là một TV show thực tế nhất, tự nhiên nhất với câu cửa miệng của người chơi: "Bây giờ làm sao?".

'Bây giờ làm sao?' hứa hẹn là TV show hài hước và quái nhất

Chương trình truyền hình thực tế (dạng documentary) sắp ra mắt được dự đoán sẽ là một TV show thực tế nhất, tự nhiên nhất với câu cửa miệng của người chơi: "Bây giờ làm sao?".

Bây giờ làm sao là một cuộc dạo chơi kỳ thú của hai nghệ sĩ Mây và Adi (Adrian). Chương trình kể lại hành trình du lịch khám phá trải nghiệm các nền văn hóa, các cuộc gặp gỡ đầy kỳ thú, các sự kiện xảy ra một cách ngẫu nhiên trên đường đi của họ với hai chiếc xe máy trên khắp các nẻo đường đất nước. Họ luôn gặp phải những thử thách đầy bất ngờ.

Với những ai dõi theo chương trình Love bus (Hành trình kết nối trái tim) năm đầu tiên, sẽ không xa lạ gì với anh chàng Mây với khuôn mặt hơi “ngố tàu”, khá vụng về nhưng tính cách rất chân thành, thích giúp đỡ người khác. Trong khi đó, Adi (tên thật Adrian Zagrodzki, quốc tịch Ba Lan) vui tính, tinh ranh, hóm hỉnh. Anh chàng nói rất sành sỏi tiếng Việt và cả tiếng Thái, Anh và một ít tiếng Nhật. Adi đã là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam trong các chương trình như: S Việt Nam- Hương vị hè phố (VTV), 36 giờ làm người Việt (VTC) và chính là nhân vật anh chàng xe ôm Tây đình đám trên mạng khi tham gia Camera giấu kín của VTC.

Hai nhân vật cũng là hai mắt xích quan trọng của Bây giờ làm sao là đạo diễn và quay phim. Mặt dù phần lớn là giấu mặt, nhưng họ sẽ là hai nhân vật quyết định những “hình phạt” mỗi sau những lần thi tài ngẫu nhiên của Mây và Adi. Mây và Adi sẽ biết trước về cung đường lớn, nhưng lịch trình và những hoạt động cụ thể mỗi ngày không được báo trước. Đạo diễn và quay phim sẽ chỉ thông báo và yêu cầu họ thực hiện những việc cụ thể trên đường 1 cách bất ngờ nên câu cửa miệng của hai người chơi và cũng là của chương trình luôn là: "Bây giờ làm sao?".

Các nhiệm vụ được sáng tạo một cách tự nhiên nhất, ngẫu hứng nhất và hoàn toàn không mang màu sắc kịch bản nhằm đảo bảm bắt được cảm xúc thật nhất đến với khán giả theo dõi chương trình. Ê-kíp ghi hình luôn đồng hành cùng nghệ sĩ để ghi lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, những diễn biến bất ngờ xảy ra trong suốt hành trình.

Tuy chương trình còn đang ghi hình, hiện nay, trang fanpage đã nhằm thông tin đến khán giả hành trình mà Mây, Adi cùng ê-kíp. Tại đây hàng giờ với những hình ảnh nóng hổi nhất được gửi trực tiếp từ nhóm sản xuất. Đây cũng được coi là một trong những nỗ lực nhằm thu hút thêm những khán giả thực sự yêu thích chương trình tiếp cận gần hơn, hiểu về chương trình sâu sắc hơn.

Dự kiến, Bây giờ làm sao sẽ lên sóng vào tháng 5.

Tư liệu: Bây giờ làm sao

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm