Hàng không tư nhân: Ai đủ sức đua đường dài?
Kinh doanh hàng không rất dễ trở thành triệu phú nếu như anh là tỷ phú. Không riêng gì Việt Nam mà đặc thù của kinh doanh hàng không trên toàn thế giới là “phải cầm chắc lỗ ít nhất 2-3 năm".
504 kết quả phù hợp
Kinh doanh hàng không rất dễ trở thành triệu phú nếu như anh là tỷ phú. Không riêng gì Việt Nam mà đặc thù của kinh doanh hàng không trên toàn thế giới là “phải cầm chắc lỗ ít nhất 2-3 năm".
Hội thảo nhằm cung cấp những thông tin chính xác, thiết thực về các kỳ tuyển sinh chính khóa và dự bị của một trong bốn trường công lập được Chính phủ Singapore đầu tư và hỗ trợ học phí - ĐH Công...
Những thông tin mới nhất về Air Mekong đang khiến nhiều người đánh cược với nhau rằng liệu hãng này có đi theo vết xe đổ của Indochina Airlines.
Ngày 31/12/2012, Jetstar Pacific đã dừng khai thác chiếc Boeing 737- 400 cuối cùng và chuyển sang đội máy bay mới A320.