Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bay ra thế giới cùng người phụ nữ mình yêu dịp 8/3

Dịp 8/3, tất cả hành khách trên những chuyến bay của Vietjet được hòa mình vào buổi biểu diễn của các tiếp viên hàng không điển trai, tài năng.

Vietjet anh 1

Chuyến bay trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 không chỉ đưa hành khách khám phá vùng đất mới, mà còn lan tỏa thông điệp tôn vinh vẻ đẹp và sự tự tin của người phụ nữ.

Vietjet anh 2

Những hành khách trên chuyến bay Vietjet bày tỏ sự ngạc nhiên, thích thú khi được các tiếp viên hàng không đa tài dành tặng món quà đặc biệt là bản hòa ca mộc mạc với đàn guitar của ca khúc Magic Flight.

Vietjet anh 3

Ngày 8/3 không thể thiếu những bó hoa xinh đẹp dành tặng “một nửa thế giới”. Các tiếp viên hàng không Vietjet đã chuẩn bị những bó hoa đặc biệt gửi tặng các cô, chị em hành khách bay cùng Vietjet dịp này. Đặc biệt hơn, phi hành đoàn Vietjet còn chuẩn bị một “thử thách” dành riêng cho hành khách nữ ngay trên tàu bay ở độ cao 10.000 mét.

Vietjet anh 6

“Cảm ơn Vietjet và các bạn phi công, tiếp viên thân thiện trên chuyến bay đã giúp tôi và con gái có những giây phút đáng nhớ. Tôi được tự tin thể hiện mình trong tà áo dài truyền thống của dân tộc, còn con gái được thử trang phục truyền thống của Thái Lan. Chuyến bay này và tình cảm của mọi người sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên của mẹ con tôi”, hành khách Phương Hà hào hứng chia sẻ.

Vietjet anh 7

Không chỉ mang đến trải nghiệm đặc biệt tôn vinh phái đẹp trên các chuyến bay, Vietjet còn cùng tất cả hành khách tôn vinh người phụ nữ đặc biệt của mỗi người. Những hành khách may mắn nhất đã nhận được vé bay khứ hồi miễn phí cùng Vietjet để trải nghiệm các điểm đến tuyệt vời cùng mẹ, vợ, chị em gái, bạn gái…

Vietjet anh 8

Quốc tế Phụ nữ 8/3 không chỉ là ngày tôn vinh vẻ đẹp mà còn là dịp để dành tặng lời lời cảm ơn chân thành đến “một nửa thế giới”. Không riêng 8/3 mà 364 ngày còn lại trong năm, hãy dành những lời yêu thương cho người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời, bởi “phụ nữ là để yêu thương, nâng niu và trân trọng”. Những hành trình bay cùng Vietjet sẽ ý nghĩa hơn khi có những người phụ nữ yêu thương cùng đồng hành.

Giang Minh

Bạn có thể quan tâm