Hàng không toàn cầu làm quen với những 'bình thường mới' giữa xung đột
Do xung đột ở Trung Đông và Ukraine, các hãng hàng không buộc phải chuyển hướng bay vòng qua vùng chiến sự và sẵn sàng xử lý các tình huống mới.
1.598 kết quả phù hợp
Do xung đột ở Trung Đông và Ukraine, các hãng hàng không buộc phải chuyển hướng bay vòng qua vùng chiến sự và sẵn sàng xử lý các tình huống mới.
Sun PhuQuoc Airways - hãng bay hướng đến mô hình hàng không nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam do Sun Group đầu tư, phát triển - vừa công bố biểu trưng (logo) nhận diện thương hiệu.
Vietjet và hãng sản xuất máy bay Airbus hôm nay công bố đơn đặt hàng lớn, gồm 100 máy bay và 50 quyền chọn mua A321neo mới.
Các máy bay A321neo và A330neo sẽ là nền tảng hoàn hảo để Vietjet tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, đáp ứng hiệu quả hơn nhu cầu trên toàn mạng bay của hãng.
Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ rời G7 sớm với lý do “sắp hành động với Iran”, bỏ lại sau lưng một hội nghị đầy chia rẽ. Lần trở lại G7 của ông tái hiện rõ lập trường đơn độc và mâu thuẫn với...
Phi công chính trên chuyến bay 171 của Air India đang đếm ngược tới ngày nghỉ hưu. Cạnh ông, cơ phó mới bắt đầu hành trình sự nghiệp. Chuyến bay cuối cùng của họ chỉ kéo dài trong vài giây.
Boeing dự báo nhu cầu đi lại bằng đường hàng không toàn cầu sẽ tăng hơn 40% vào năm 2030, kéo theo nhu cầu mua mới hàng chục nghìn máy bay trong 20 năm tới.
Tai nạn của Air India hôm 12/6 xảy ra sau khi thế giới trải qua một năm tồi tệ của lịch sử hàng không. Dù vậy, giới chuyên gia khẳng định máy bay vẫn là phương tiện di chuyển an toàn hàng đầu.
Chuyến bay lịch sử của BETA Technologies đã mở ra tương lai cho ngành vận tải hàng không bền vững không phát thải.
Tiếp viên hàng không khuyến cáo hành khách không nên tự ý đổi chỗ trên máy bay do có thể phát sinh rủi ro về an toàn, thanh toán và trách nhiệm.
Vishwash là người duy nhất sống sót trong thảm kịch Air India, trong khi em trai đi cùng chuyến, ngồi cùng hàng ghế với anh thiệt mạng.
Bên cạnh hành khách người Anh duy nhất sống sót sau vụ rơi máy bay Air India hôm 12/6, lịch sử hàng không thế giới cũng từng chứng kiến nhiều câu chuyện kỳ diệu tương tự.
Sun PhuQuoc Airways được phép khai thác mô hình kinh doanh truyền thống đầy đủ dịch vụ chất lượng cao, kết hợp mô hình bay charter hỗn hợp.
Một hành khách đã may mắn sống sót kỳ diệu sau vụ rơi máy bay thảm khốc của hãng hàng không Air India chỉ ít phút sau khi cất cánh từ sân bay Ahmedabad, bang Gujarat (Ấn Độ) – sự cố đã cướp đi...
Khi con người đặt ra những tham vọng ngày càng lớn với không gian, chúng ta cũng không thể phủ nhận một điều rằng đây là nhiệm vụ cực kỳ phức tạp và đầy rủi ro.
Nhiều ngôi sao Premier League chi tới 1.700 bảng mỗi tháng cho một ứng dụng quản gia trực tuyến siêu sang có tên Amslux.
Sau 34 ngày đưa vào khai thác, hai máy bay Comac (Trung Quốc) thực hiện 254 chuyến bay, trong đó có 98 chuyến chậm, 12 chuyến hủy.
Peng Yujiang, người chơi dù lượn Trung Quốc, bị cấm bay sáu tháng sau sự cố bay lên độ cao hơn 8.500 m do không đăng ký chuyến bay theo quy định.
Dù khởi đầu suôn sẻ, chuyến bay thứ 9 của Starship lại kết thúc bằng một cú xoay mất kiểm soát ngoài quỹ đạo, khiến tham vọng đưa người lên sao Hỏa thêm xa vời của Elon Musk.
Boeing kỳ vọng giữ vững sản lượng 737 MAX ở mức 38 chiếc/tháng trong vài tháng tới, giữa lúc hãng đẩy mạnh cải tổ chất lượng và văn hóa an toàn sau hàng loạt khủng hoảng.