Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bầy Zombie' chiến thắng cuộc thi nhảy của sinh viên

Chuẩn bị tốt từ phần trang phục, hoá trang đến vũ đạo, “bầy zombie” Destiny chinh phục ban giám khảo để giành giải cao nhất cuộc thi "Let’s dance 2016", diễn ra vào tối 26/4.

Let’s dance 2016 anh 1

Chung kết cuộc thi nhảy múa Let’s dance 2016 do Đại học Luật Hà Nội tổ chức vừa diễn ra vào tối 26/4. Đây là cuộc tranh tài của 13 đội và cá nhân đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn Hà Nội.


Let’s dance 2016 anh 2

Cùng với việc mở rộng phạm vi các thí sinh từ Đại học Luật ra toàn thành phố, cuộc thi năm nay cũng quy tụ những thành viên ban giám khảo nổi tiếng. Trong ảnh là popper Hoa Đức Công và Toàn Trung.

Let’s dance 2016 anh 3

“Hoàng tử trong mơ” Soobin Hoàng Sơn góp mặt với nhiều bản hit làm không khí cuộc thi trở nên sôi động, cuồng nhiệt hơn.

Let’s dance 2016 anh 4

Ba chàng trai nhóm Funky Begin mang đến tiết mục nhảy hiện đại khá ngẫu hứng. Mặc dù người hỗ trợ mở nhầm nhạc, cả nhóm vẫn nhảy tự nhiên và chữa cháy khéo léo đến mức ban giám khảo không thể nhận ra.

Let’s dance 2016 anh 5

Nhóm Hai Tám Hai Tư của Đại học Luật Hà Nội biến hoá uyển chuyển trong màn múa Ai Cập kết hợp belly dance.

Let’s dance 2016 anh 6

Khoan đã Crew với tiết mục nhảy sôi động, thể hiện sự bó buộc, khát khao của những người đồng tính.

Let’s dance 2016 anh 7

Bằng những động tác táo bạo cùng tinh thần cháy hết mình, nhóm làm cho nhiều khán giả trong hội trường phải đứng dậy vỗ tay. Nhưng ít ai biết, đằng sau sự bùng nổ ấy, đêm 25/4, cả nhóm đã phải tập luyện đến 3h sáng, vì có một thành viên không thể tham gia cuộc thi.

Let’s dance 2016 anh 8

Nhóm múa TCM (Đại học Ngoại thương) sáng tạo khi tự biên đạo, kể câu chuyện về những cô gái dân tộc. Họ đi chơi vô tình gặp lũ quét. Một người bị lũ cuốn đi và tất cả cùng hợp sức để cứu bạn ấy. Dù chỉ là nhóm múa không chuyên, TCM vẫn rất thành công khi xây dựng đội hình, tạo nên cao trào mang đến cảm xúc mạnh mẽ cho khán giả.

Let’s dance 2016 anh 9

The Zoo Crew là nhóm nhảy có kỹ thuật, sự đồng đều cao nhất bởi đã tập luyện cùng nhau 5 năm. Với các động tác mạnh mẽ, dứt khoát, những bạn trẻ này muốn gửi thông điệp về việc con gái không hẳn là phái yếu.

Let’s dance 2016 anh 10

Nhóm Fevery Team dùng ngôn ngữ vũ đạo kể câu chuyện tình thời chiến. Hai người yêu nhau nhưng chàng trai phải lên đường đánh trận. Cô gái ở nhà mòn mỏi chờ trông, dù vậy cuối cùng người con trai ấy mãi mãi không trở về.

Let’s dance 2016 anh 11

Kif Junior làm sống lại rất nhiều bản hit của nhóm nhạc thần tượng từng làm mưa làm gió tại Việt Nam - Super Junior.

Let’s dance 2016 anh 12

Nhóm DDC của Học viện Ngoại giao mang đến hương vị lạ cho cuộc thi với tiết mục nhảy dance sport.

Let’s dance 2016 anh 13

Đặc biệt, Destiny Crew đã hoá thân thành bầy zombie tái hiện câu chuyện vừa kinh dị, vừa hài hước.

Let’s dance 2016 anh 14

Với sự chuẩn bị kỹ từ khâu hoá trang, trang phục, đặc biệt là các động tác phối hợp nhuần nhuyễn, đồng đều, Destiny Crew đã giành ngôi quán quân của cuộc thi Let’s dance 2016.

Nữ sinh Ngoại giao khoe dáng trong trang phục 12 quốc gia

12 thí sinh Miss Ngoại giao hoá thân thành 12 cô gái của các nước thành viên của Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) trong đêm chung kết Hoa khôi Ngoại giao 2016.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm