Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayer thắng lớn tại MMA Smarties 2021

Phim hoạt hình “Cuộc chiến của Po” trong chiến dịch “Siêu anh hùng thế giới ruột” của nhãn hàng Antibi Pro đã nhận được giải thưởng trong nhiều hạng mục.

Vừa qua, Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) đã công bố danh sách Giải thưởng MMA Smarties 2021 tại Việt Nam và châu Á - Thái Bình Dương. Đây là giải thưởng toàn cầu tôn vinh sự đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực tiếp thị di động.

Giải vàng ở hạng mục "Video Advertising" khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2021, giải bạc "Most Engaging Mobile Creative" và giải đồng "Video Advertising" đã đánh dấu thành công của Bayer với “Cuộc chiến của Po”. Đây là một bộ phim hoạt hình stop-motion được tạo hình bằng đất sét, truyền tải thông điệp bảo vệ sức khỏe đường ruột đến người tiêu dùng Việt Nam.

Giải thưởng dành cho chiến dịch của Antibio Pro

Antibio Pro là một thương hiệu bổ sung lợi khuẩn lâu đời. Chiến dịch “Siêu anh hùng thế giới ruột” ra đời nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về tầm quan trọng của sức khỏe đường ruột thông qua những thước phim hoạt hình sáng tạo.

Thức ăn nhanh khá phổ biến trong giới trẻ Việt Nam, nhưng đây cũng được xem là nguồn thực phẩm thường xuyên gây ra các vấn đề về tiêu hóa. Nhận thức được điều này, Antibio Pro đã tạo ra phim hoạt hình đất sét "Cuộc chiến của Po" trong khuôn khổ chiến dịch “Siêu anh hùng thế giới ruột”.

Phim lấy bối cảnh một thế giới ruột trong trí tưởng tượng, nơi siêu anh hùng Antibio Pro bảo vệ làng ruột khỏi những mối đe dọa hàng ngày từ thực phẩm không lành mạnh. Cốt truyện hấp dẫn đã thu hút được lượng lớn phụ huynh và trẻ em Việt Nam thích thú theo dõi.

Thông qua việc đưa khoa học và kiến thức phổ thông vào một câu chuyện mang tính giải trí, chiến dịch đã thành công truyền tải thông điệp bảo vệ sức khỏe đường ruột.

Video - Phim hoạt hình 'Cuộc chiến của Po' 'Cuộc chiến của PO' mang đến cho người xem cái nhìn sâu sắc và sinh động về thế giới ruột với những 'trận chiến tiêu hóa' hàng ngày.

Ông Luigi Isabelo Dejos, Giám đốc nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng của Bayer Việt Nam, chia sẻ: "Sức khỏe đôi khi bị chúng ta bỏ quên giữa cuộc sống bận rộn. Ngay cả những người quan tâm và thường xuyên theo dõi lượng calo nạp vào mỗi ngày cũng không nhận thức được vai trò quan trọng của hệ tiêu hóa đối với sức khỏe tổng quát. Đó là lý do chúng tôi luôn nỗ lực tìm cách thúc đẩy việc bảo vệ sức khỏe đường ruột".

Thông điệp ý nghĩa về bảo vệ sức khỏe

Thông qua chiến dịch "Siêu anh hùng thế giới ruột" và phim hoạt hình "Cuộc chiến của Po", thương hiệu muốn gửi thông điệp về chăm sóc sức khỏe và lợi ích của Antibio đến người tiêu dùng Việt Nam.

"Chúng tôi hy vọng phim không chỉ đem đến một câu chuyện giải trí đơn thuần, mà còn truyền đi những giá trị cao cả, suy nghĩ tích cực đến các bạn nhỏ: Hãy học tập chuyên cần và sống tích cực để trở thành 'siêu anh hùng', giúp ích cho cha mẹ và cộng đồng" - ông Dejos nhấn mạnh.

Liên Bỉnh Phát, diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Po, chia sẻ: "Tôi đã cộng tác với Antibio Pro được vài năm. Trong 'Cuộc chiến của Po', tôi góp mặt với vai trò lồng tiếng cho nhân vật chính - siêu anh hùng đáng yêu tên Po. Sử dụng công nghệ hiện đại và kỹ thuật stop-motion phức tạp, phim mang đến cho người xem cái nhìn sâu sắc và sinh động về thế giới ruột với những 'trận chiến tiêu hóa' hàng ngày".

Nam diễn viên cho biết anh kỳ vọng phim sẽ được nhiều người biết đến hơn và thông qua đó, cộng đồng người tiêu dùng sẽ nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân.

Cuoc chien cua Po anh 3

Liên Bỉnh Phát lồng tiếng cho nhân vật Po.

Trong suốt 30 ngày thực hiện, các nhà làm phim đã xây dựng toàn bộ bối cảnh trên nền đất sét và quay ở chế độ stop-motion. Phim hoạt hình này đã nằm trong danh sách video xem hàng ngày của nhiều gia đình Việt, đạt hơn 8 triệu lượt xem trên YouTube, 300.000 lượt tương tác cùng 50 bài báo thảo luận về chủ đề này.

Ông Nguyễn Thế Thiện, Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Tiêu hoá của Bayer, nhận định: "Việc được công nhận tại Giải thưởng MMA Smarties APAC và Việt Nam 2021 với loạt giải quan trọng trên là niềm tự hào lớn đối với Bayer Việt Nam nói chung và nhánh chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng nói riêng. Đây là sự ghi nhận với nhóm dự án trong nỗ lực mang đến những thước phim độc đáo, lan tỏa sức ảnh hưởng của chiến dịch đến cộng đồng. Giải thưởng này đồng thời là động lực để chúng tôi cố gắng hơn trong các dự án sắp tới”.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm