Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern dang tay cứu vớt hàng thải của Liverpool

Hùm Xám đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Pepe Reina từ Liverpool với mức giá 2,5 triệu cùng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Nỗ lực tìm kiếm người dự bị cho thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich cuối cùng cũng mang lại kết quả. Theo khẳng định từ cả phía Liverpool lẫn đội chủ sân Allianz Arena, cả hai bên đã thống nhất khoản phí chuyển nhượng 2,5 triệu bảng dành cho thủ môn Pepe Reina, người hiện không còn chỗ đứng tại sân Anfield sau một mùa giải bị đẩy sang Napoli theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Tây Ban Nha dự kiến sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Hùm Xám xứ Bavaria.

Reina chuẩn bị gia nhập Allianz Arena theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ảnh: Getty Images

Reina sẽ có cuộc kiểm tra y tế trong ngày hôm nay trước khi chính thức ký vào bản giao kèo gia nhập Bayern. Đích thân giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng xác nhận thông tin trên thông qua website chính thức của CLB. “Pepe Reina sẽ đến Munich để kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Cậu ấy đã ở rất gần với Bayern. Mục tiêu của chúng tôi là phải có sự chuẩn bị tốt cho mọi vị trí”.

Gia nhập Liverpool từ mùa hè năm 2005, Reina đã có những quãng thời gian tươi đẹp tại sân Anfield khi liên tục được trao suất bắt chính trong khung gỗ của The Kop ở 8 mùa giải liên tiếp (thi đấu tổng cộng 285 trận). Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Simon Mignolet ở đầu mùa trước, Reina đánh mất vị trí vào tay đàn em người Bỉ và buộc phải bán xới sang Napoli theo bản hợp đồng cho mượn.

Dù cùng Liverpool tham dự chuyến du đấu trên đất Mỹ vừa qua song Pepe Reina vẫn chân trước chân sau muốn rời đội bóng. Đã có những liên hệ giữa thủ thành 31 tuổi với Napoli và AC Milan song hai đại diện Serie A cuối cùng phải bỏ cuộc do không đáp ứng được những yêu cầu về mặt lương bổng lên tới 110.000 bảng/tuần của cựu ngôi sao Villarreal.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm