Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Bayern nên mời Mourinho hoặc Ancelotti về dẫn dắt’

Huyền thoại Lothar Matthaus khuyên đội bóng cũ Bayern Munich nên mời Jose Mourinho hoặc Carlo Ancelotti về dẫn dắt nếu Pep Guardiola quyết định ra đi.

Pep Guardiola vẫn đang nhận được sự tín nhiệm khá cao từ BLĐ Bayern Munich sau những dấu ấn tích cực mà ông mang lại cho Hùm Xám sau hơn 1 mùa giải cầm quân. Tuy nhiên, bản hợp đồng giữa chiến lược gia người Tây Ban Nha và đội chủ sân Allianz Arena sẽ đáo hạn vào mùa hè 2016 và cho đến lúc này, cả hai bên vẫn chưa hề có bất kỳ dấu hiệu nào về việc gia hạn.

Trước viễn cảnh Pep có thể sẽ dứt áo ra đi, huyền thoại Lothar Matthaus khuyên Bayern nên bắt đầu công cuộc tìm kiếm những ứng cử viên thay thế. Theo cựu tuyển thủ Đức, chỉ một vài gương mặt đủ sức dẫn dắt Hùm Xám, trong đó có Jose Mourinho và Carlo Ancelotti.

Mourinho và Ancelotti đang là những HLV hàng đầu thế giới. Ảnh: Yahoo Sports

“Giống như những người tiền nhiệm Jupp Heynckes hay Louis van Gaal, Pep Guardiola là một HLV đẳng cấp. Tất cả họ đều là những chiến lược gia đã thành công ở nước ngoài. Những nhà cầm quân như thế không có sẵn tại Bundesliga”, Matthaus chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Bild.

“Chỉ có hai HLV ngoại quốc đủ sức dẫn dắt Bayern là Jose Mourinho và Carlo Ancelotti. Họ nên là những ứng cử viên hàng đầu ngồi vào ‘chiếc ghế nóng’ của sân Allianz Arena nếu chúng ta cần tìm một người thay thế Pep. Joachim Loew cũng có thể là một ứng viên tiềm tàng nếu ông ấy chia tay tuyển Đức sau EURO 2016”, huyền thoại 53 tuổi khẳng định.

Hiện cả Mourinho và Ancelotti đều đang rất thành công trên cương vị HLV dẫn dắt Chelsea và Real Madrid. Trong khi The Blues của "người đặc biệt" đang bay cao trên ngôi đầu Premier League khi bỏ xa Man City tới 7 điểm thì Kền kền trắng của Carletto cũng vẫn xếp đầu với 1 điểm nhiều hơn kình địch Barcelona. Ngoài ra, cả hai đội bóng cũng đều đã giành vé vào vòng 1/8 Champions League.

Bayern Munich - đối tác trung thành của hãng bia Đức

Mỗi khi lễ hội bia Oktoberfest tại Đức diễn ra, dàn sao Bayern Munich lại có dịp quảng cáo cho hãng bia truyền thống Paulaner và đắm mình trong loại đồ uống đặc biệt này.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm