Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern thắng trận thứ 8 liên tiếp dưới thời HLV Jupp Heynckes

Mạch chiến thắng của Bayern Munich dưới thời HLV Jupp Heynckes chưa có dấu hiệu dừng lại khi tiếp tục có chiến thắng 3 sao trước Augsburg để giữ vững ngôi đầu Bundesliga.

Highlights Bayern thắng liên tiếp dưới thời HLV Heynckes Đánh bại Augsburg với tỷ số 3-0, Bayern Munich dưới thời HLV Heynckes đã có chiến thắng thứ 8 liên tiếp ở mọi đấu trường.

Bayern thang tran thu 8 lien tiep duoi thoi HLV Jupp Heynckes anh 1
HLV Jupp Heynckes tiếp tục mang đến niềm vui cho người hâm mộ "Hùm xám nước Đức" với chiến thắng 3 sao trước Augsburg trên sân nhà Allianz Arena. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Bundesliga và là trận thắng thứ 8 trên mọi đấu trường mà vị chiến lược gia 72 tuổi mang đến Bayern Munich ở mùa giải này.

Bayern thang tran thu 8 lien tiep duoi thoi HLV Jupp Heynckes anh 2
Arturo Vidal là người giúp đội chủ nhà khai thông thế bế tắc sau hơn 30 phút dồn ép đối thủ.
Bayern thang tran thu 8 lien tiep duoi thoi HLV Jupp Heynckes anh 3
Phút 31, từ tình huống đá phạt bên cánh phải của James Rodriguez, bóng loanh quanh trước khung thành Augsburg trước khi bật tới chân của Arturo Vidal. Ngôi sao người  Chile thực hiên pha xoay người trước khi tung ra cú dứt điểm tung lưới Marwin Hitz mang về bàn mở tỷ số cho Bayern Munich.
Bayern thang tran thu 8 lien tiep duoi thoi HLV Jupp Heynckes anh 4
Sau bàn khai thông thế bế tắc, Arturo Vidal tiếp tục in dấu ấn trong bàn thắng thứ 2 của "Hùm xám nước Đức". Tiền vệ người Chile đánh bại tiền đạo Caiuby của đối phương trong pha tranh chấp bóng ở giữa sân trước khi tung ra đường chuyền thuận lợi cho Robert Lewandowski.
Bayern thang tran thu 8 lien tiep duoi thoi HLV Jupp Heynckes anh 5
Nhận đường chuyền của Arturo Vidal, Lewandowski băng xuống và dễ dàng đánh bại thủ thành Marwin Hitz để nhân đôi cách biệt cho Bayern Munich ở phút 38.
Bayern thang tran thu 8 lien tiep duoi thoi HLV Jupp Heynckes anh 6
Nhận 2 bàn thua liên tiếp trong vòng 7 phút, đội khách dồn lên tấn công nhằm uy hiếp khung thành Bayern. Tuy nhiên, tỷ số 2-0 được duy trì đến hết hiệp 1. 
Bayern thang tran thu 8 lien tiep duoi thoi HLV Jupp Heynckes anh 7
Hiệp thi đấu thứ 2 chỉ mới bắt đầu được 4 phút, Bayern Munich đã có được bàn thắng thứ 3 và người lập công tiếp tục là Robert Lewandowski.
Bayern thang tran thu 8 lien tiep duoi thoi HLV Jupp Heynckes anh 8
Từ đường tạt bóng của Joshua Kimmich bên hành lang cánh phải, chân sút người Ba Lan băng vào tung ra cú dứt điểm "trái phá". Với 2 bàn thắng vào lưới Augsburg, Lewandowski tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới Bundesliga mùa này với 13 bàn.
Bayern thang tran thu 8 lien tiep duoi thoi HLV Jupp Heynckes anh 9
Giành chiến thắng 3 sao trước Augsburg, thầy trò HLV Jupp Heynckes giữ vững ngôi đầu bảng Bundesliga với 29 điểm sau 12 vòng đấu, hơn đội xếp thứ hai (Leipzig) 6 điểm.
Bayern thang tran thu 8 lien tiep duoi thoi HLV Jupp Heynckes anh 10
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm 2 đội.

Bayern thang tran thu 8 lien tiep duoi thoi HLV Jupp Heynckes anh 11
Bảng xếp hạng Bundesliga.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm