Diễn viên Lê Khâm: 'Tôi bán sữa chua, nhiều lần khóc khi bị bom hàng'
Nam diễn viên hài cho biết trong thời gian nghỉ diễn, anh và vợ làm sữa chua, bán online để kiếm thêm thu nhập.
1.674 kết quả phù hợp
Diễn viên Lê Khâm: 'Tôi bán sữa chua, nhiều lần khóc khi bị bom hàng'
Nam diễn viên hài cho biết trong thời gian nghỉ diễn, anh và vợ làm sữa chua, bán online để kiếm thêm thu nhập.
Các đại gia Trung Quốc cũng phải livestream mới bán được hàng vì dịch
Tỷ phú Jack Ma đã mang về mức doanh thu hơn 1 tỷ nhân dân tệ nhờ kết hợp với người nổi tiếng bán son môi trên livestream.
Bán poster cổ động ‘Ở nhà là yêu nước’ để mua gạo tặng người nghèo
Gần 16 triệu tiền bán 62 bức tranh cổ động “Ở nhà là yêu nước” được anh Lê Đức Hiệp dùng mua 1,2 tấn gạo quyên góp cho cây ATM từ thiện ở quận Thủ Đức (TP.HCM).
Đổi nghề để mưu sinh thời dịch Covid-19
Nhiều người đã chuyển sang bán hàng online, giao nhận hàng hóa, may khẩu trang... đều mưu sinh, kiếm thêm thu nhập trong bối cảnh dịch Covid-19.
Bị tẩy chay vì ngoại tình với em kết nghĩa, Lý Tiểu Lộ bán hàng online
Sau ồn ào ngoại tình dẫn đến ly hôn, Lý Tiểu Lộ chính thức chuyển sang kinh doanh và livestream bán hàng.
Quản lý siêu thị phẫn nộ khi khách hàng đòi trả 5000 cuộn giấy vệ sinh
John-Paul Drake, một quản lý cấp cao siêu thị, tỏ ra bất bình khi một khách hàng đòi hoàn tiền 5.000 cuộn giấy vệ sinh và 150 lít nước rửa tay vì ôm hàng bán online thất bại.
Rộ nạn lừa đảo khi mua sắm online mùa dịch Covid-19
Khi mua hàng online, các đối tượng lừa đảo có thể sử dụng nhiều chiêu trò khác nhau vì khách không được xem trước sản phẩm.
Phạm Băng Băng được so sánh với Dương Quý Phi
Xuất hiện trên một tạp chí ở Nhật Bản, Phạm Băng Băng được ví là Dương Quý Phi đời thực. Người đẹp sở hữu nét đẹp sắc sảo, trẻ trung ở tuổi 39.
Đạo diễn 'Thách thức danh hài' đi giao cơm mùa dịch
Khương Dừa - đạo diễn chương trình "Thách thức danh hài" đã khiến khán giả bất ngờ khi làm shipper giao cơm giữa mùa dịch.
Đà Nẵng cho cơ sở ăn uống bán hàng online từ 16/4
Để phục vụ các nhu cầu thiết yếu của người dân, TP Đà Nẵng cho phép cơ sở kinh doanh ăn uống được bán hàng trực tuyến từ 0h ngày 16/4.
Lợi dụng dịch bệnh để lừa đảo trong mùa Covid-19
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều đối tượng lợi dụng tiện ích của việc mua bán hàng hóa online để lừa đảo và chiếm đoạt tài sản.
Cát Phượng quyên góp tiền, gạo giúp đỡ bà con nghèo ở Vũng Tàu
Nữ diễn viên Cát Phượng đã dùng số tiền quyên góp được để mua gạo giúp đỡ bà con nghèo ở huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
80% đơn hàng xuất khẩu gỗ bị tạm dừng
Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Hà Công Tuấn cho rằng doanh nghiệp ngành gỗ trong khó khăn dịch bệnh cần đẩy mạnh tiêu thụ nội địa và ứng dụng công nghệ để mở rộng thị trường.
Trái ngược với bức tranh ảm đạm của bán lẻ tại các trung tâm thương mại hay nhà phố, kinh doanh mua sắm trực tuyến có mức tăng trưởng khả quan.
Shop thời trang chửi khách khi live-stream
Mâu thuẫn với khách khi live-stream, người của shop thời trang đã có lời lẽ thiếu văn hóa. Lực lượng chức năng đã mời người liên quan đến làm việc.
Người dân đổ xô mua vàng, PNJ vẫn khó khăn vì dịch
Trước ảnh hưởng của dịch bệnh, PNJ phải đóng 85% cửa hàng, gồm toàn bộ hệ thống tại Hà Nội và TP.HCM. Lợi nhuận của công ty trong quý I giảm 4% so với cùng kỳ năm trước.
Gần 40 NXB cùng hàng nghìn đầu sách tham gia Hội sách Quốc gia online
Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 sẽ diễn ra từ 19/4 đến giữa tháng 5, là sân chơi cho gần 40 đơn vị xuất bản, phát hành, giúp độc giả tiếp cận tri thức lành mạnh giữa mùa dịch.
Doanh thu sách bán online tăng đột biến
Kênh phân phối sách online tăng trưởng vượt bậc trong 3 tháng đầu năm, nhưng cũng không kéo nổi doanh thu cho cả ngành do hệ thống nhà sách chịu ảnh hưởng mạnh từ dịch.
Chủ quan khi ca nhiễm giảm, dân Hong Kong bỏ khẩu trang, ào ra biển
Khi số ca nhiễm bắt đầu giảm xuống, nhiều người Hong Kong bắt đầu lơ là việc chấp hành các quy tắc cách ly xã hội. Các bãi biển, đường lên núi bắt đầu đông nghịt người.
Bộ Công Thương bác thông tin cấm bán hàng online, take away
Bộ Công Thương khẳng định, kinh doanh online là biện pháp hữu hiệu nhằm giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp, tập trung đông người, do đó cần tiếp tục được khuyến khích.