Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BB&BG tung clip tình yêu đồng tính dịp Valentine trắng

Tối 14/3, trên kênh Youtube của nhóm hài BB&BG đăng tải clip "Ký ức Valentine trắng". Bảo Bảo và Minh Tú vào vai cặp đôi yêu nhau.

Do định kiến, hai chàng trai lén lút hẹn hò. Khi gia đình phát hiện thì cặp đôi bị ngăn cấm. Quá trình vượt qua những rào cản để yêu nhau của cặp đôi khiến người xem cảm động. Sau vài giờ đăng tải, Ký ức Valentine trắng hút gần 30.000 lượt xem. 

Trần Bảo Bảo (sinh năm 1990, TP HCM, trưởng nhóm hài BB&BG) cho biết, kịch bản clip này anh viết từ 3 năm trước, nhưng vì tập trung làm sản phẩm hài nên chưa thực hiện.

"Clip Giữ em đi dịp 14/2 như sự khởi đầu mới của nhóm khi quyết định chuyển sang thể loại tình cảm trước đây BB&BG chưa thử sức. Ký ức Valentine trắng là sản phẩm nhóm muốn chia sẻ cùng các bạn trong cộng đồng LGBT có cùng cảnh ngộ", Bảo Bảo chia sẻ.

Ngã rẽ khác nhau của các thành viên nhóm hài BB&BG

Phương Tâm làm bà chủ, Quỳnh Trân đi du học, Thịnh Nguyễn khổ luyện để trở thành tiếp viên hàng không... là sự lựa chọn khác biệt của thành viên nhóm hài BB&BG.

Nhóm hài BB&BG tung clip 'Giữ em đi'

'Điều thú vị nhất trong cuộc sống là ta không thể biết trước được chuyện gì sắp xảy ra. Hãy cứ yêu khi bạn còn có thể" - đó là điều clip muốn truyền tải.

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm