Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BB Cream - một bước hoàn hảo cho làn da trong suốt

Để mỗi ngày trôi qua là 1 đóa hoa bừng sáng đầy sức sống, tự tin sải bước, tự tin tiếp nhận mọi thách thức, đối mặt với khó khăn, bài viết chia sẻ một gợi ý làm đẹp cho các bạn nữ.

Với một cú click chuột tìm kiếm cho từ khóa “BB Cream”, bạn sẽ nhận được hàng trăm, hàng ngàn hình ảnh, website cung cấp thông tin về công dụng, chức năng ưu việt: lớp trang điểm che phủ nhẹ nhàng, tự nhiên, bỏ qua nỗi lo về khuyết điểm trên da, dưỡng chất làm dịu da… Nếu như lúc đầu bạn thực sự thích thú, hài lòng với các kết quả thông tin về chức năng của BB Cream tìm được trên các diễn đàn, website làm đẹp, thời trang nổi tiếng…, nó thôi thúc bạn mong muốn sở hữu ngay 1 tuýp BB Cream, thì ngay lập tức sau đó các cô gái sẽ bị ngập chìm trong biển thông tin mênh mông giữa các sản phẩm.

Rất nhiều câu hỏi đưa ra: Nên dùng loại nào? Tông da thì sao? Sản phẩm có phù hợp với da mẫn cảm? Khuyết điểm này có thể che được không?

Bài viết này chia sẻ nỗi băn khoăn trên với bạn qua cách phân loại BB Cream cho từng loại da, dựa trên những trăn trở của chính chủ - nàng - cô gái của hiện tại với những băn khoăn sẽ ở lại với ngày hôm qua.

Dành cho da nhạy cảm, bị mụn

Da nhạy cảm dễ phát sinh các vấn đề về mụn, mẩn đỏ, làm bạn trăn trở trước gương mỗi lần chuẩn bị ra ngoài. Có nên trang điểm hay không? Muốn thêm hoàn hảo nhưng sợ kích ứng da? Với công thức từ thiên nhiên, Precious Mineral BB Cream Blooming Fit nhẹ nhàng bao phủ, không gây kích ứng.

Precious Mineral BB cream Blooming Fit.

Dành cho da khô

Da khô làm bạn lo lắng về lớp trang điểm bong tróc, “mốc”, trông thật thiếu sức sống. BB Magic Cream với tinh chất lô hội, hoa cúc, rau má giúp xoa dịu và nuôi dưỡng làn da, da sẽ được cung cấp độ ẩm thiết yếu, tạo lớp trang điểm trong suốt tựa làn nước.

BB Magic Cream (Moisture).

Dành cho da dầu

Precious Mineral BB Dation được chiết xuất từ tảo biển hấp thu vào da, không gây bóng nhờn. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, là vật bất ly thân cho cô nàng hiện đại, bận rộn.

Precious Mineral BB Dation.

Dành cho da ngâm, tối màu

Precious Mineral BB Cream Bright Fit với công thức từ bột ngọc trai, cải thiện độ bám dính, giúp da mềm mịn, bóng sáng, chống tác hại từ tia UV, và chống nhăn da. Tông màu phù hợp làn da tối màu, ngâm nâu.

Precious Mineral BB Cream Bright Fit.

Dành cho da nhợt nhạt

Màng che chắn tuyệt hảo từ vi khoáng chất ngọc trai với SPF lên đến 50, PA+++. Một sản phẩm tổng hợp cho 3 chức năng: làm sáng trắng tự nhiên, chống nắng tuyệt hảo, không thấm nước mang lại bạn cảm giác mịn mượt và mát lạnh.

Precious Mineral Sun BB Cream Cool Fix.

Da thiếu săn chắc

Nhắc đến da thiếu săn chắc, không khó để bạn nghĩ ngay đến collagen. Moistful Collagen BB Cream với Collagen từ cá biển giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi. Ngoài ra với chiết xuất từ cây baobad, Moistfull Collagen BB Cream sẽ giúp làn da bạn thêm mềm mịn, săn chắc, căng mịn đầy sức sống, cho gương mặt rạng rỡ mọi thời điểm.

Moistful Collagen BB Cream.

Da bị lão hóa

Thời gian là thước đo của sự trưởng thành nhưng cũng chính là kẻ thù của tuổi thanh xuân. Thời gian trôi qua để lại những vấn đề phát sinh trên da. Nếp nhăn, các đốm nâu, da thô ráp, sạm da không đều… là các dấu hiệu của một làn da bị lão hóa. Sữa ong chúa, bông cúc trường sinh - quà tặng ưu đãi từ tự nhiên - có trong sản phẩm Total Age Repair Wrinkle Reduce Royal BB Cream.

Total Age Repair Wrinkle Reduce Royal BB Cream.

Dành cho da có nhiều khuyết điểm

Sản phẩm không có thành phần Paraben, màu nhân tạo, Benzophenone. Với chiết xuất từ ngọc trai giúp cho làn da sáng và mịn không tỳ vết, tươi sáng suốt cả ngày. Một kết thúc hoàn hảo cho làn da mịn màng không tỳ vết, tựa như bông cotton..

Precious Mineral BB cream Cotton Fit.

Mách nhỏ

BB Cream là sản phẩm trang điểm với nhiều chức năng gói gọn trong một, nhưng để bảo vệ làn da luôn sáng khỏe, được cung cấp dưỡng chất đầy đủ, cân bằng độ ẩm, hãy bắt đầu lớp trang điểm với kem dưỡng da trước lớp BB Cream phù hợp.

Face Conditioning Cream với vai trò là một loại kem thông minh giúp bảo vệ da dưới lớp trang điểm, mang đến một lớp màng nhẹ nhàng siêu mỏng, làm giảm tiết bã nhờn nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết. Ngoài ra, công nghệ phân tán các hạt phân tử Amor siêu mịn làm da luôn tươi sáng với hơn 65% các loại dầu tự nhiên.

Face Conditioning Cream.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: http://www.etudehouse.com.vn

Facebook tại đây.

Hotline: 0906 770 335

Trụ sở chính : Công ty CP Bách Hưng Sinh

44 Đinh Tiên Hoàng, P1, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

- Hệ thống cửa hàng:

TP.Hồ Chí Minh:

- Lầu 4, trung tâm thương mại DIAMOND PLAZA, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM

- 148 đường 3 tháng 2, P.12, Q.10, TP. HCM

- B2 - 3A, Trung tâm thương mại UNION SQUARE, 171 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM (Vincom mới)

- 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM (Big C Hoàng Văn Thụ)

- 53 Nguyễn Trãi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM (đối diện Zen Plaza)

- 209 Hai Bà Trưng, Q.3, TP.HCM

- 200 Nguyễn Trãi, Q.5, TP.HCM

- 40 Mạc Thị Bưởi, Q.1, TP.HCM

- 54C Xô Viết Nghệ Tĩnh, P19, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Hà Nội:

- 316 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 27 Tôn Đức Thắng, Q.Đống Đa, Hà Nội

Các tỉnh thành khác:

- 288 Đường 30/4, P. Trung Dũng, T.P Biên Hòa, Đồng Nai

Tư liệu: Etude

Bạn có thể quan tâm