Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BB Trần giả gái, gây náo loạn sàn diễn thời trang

Trong sự kiện thời trang - âm nhạc đêm 3/12, diễn viên hài BB Trần đã có màn “lột xác” ngoạn mục với bộ trang phục màu hồng rực rỡ.

BB Tran gia gai anh 1
BB Trần, thành viên nhóm hài BB&BG nổi tiếng, mới đây đã xuất hiện trên một sàn diễn thời trang - âm nhạc ngoài trời. Với mái tóc búi “natra” cùng bộ đồ hồng chói lóa, anh nhận được tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả.
BB Tran gia gai anh 2
Với thiết kế đặc biệt trên nền chất liệu lưới làm chủ đạo, bộ trang phục đã “khoe khéo” hình thể của "người mẫu nghiệp dư". Bên cạnh bộ cánh ấn tượng, anh còn biết cách lôi kéo sự chú ý của khán giả bằng hàng loạt động tác “làm lố”, “làm quá”.

 

BB Tran gia gai anh 3
Hôn gió, chào kiểu hoa hậu hay đứng tạo dáng õng ẹo ngay trên sân khấu, thành viên nổi bật của BB&BG đã tạo ra nhiều tràng cười nơi khán giả.  

 

BB Tran gia gai anh 4
Không chỉ dừng lại ở đó, show diễn còn khiến nhiều người cảm thấy thú vị khi trình làng các mẫu trang phục và phụ kiện độc đáo, điển hình như chiếc túi xách lấy cảm hứng từ đèn sân khấu.

 

BB Tran gia gai anh 5
Gắn liền với hình ảnh mực thước của chiếc áo dài truyền thống, món phụ kiện đã góp phần tạo nên tổng thể mới lạ, phá cách.

 

BB Tran gia gai anh 6
Trong khi đó, chiếc ví cầm tay lại được biến tấu với kích thước lớn và chất liệu lông như gối tựa lưng.

 

BB Tran gia gai anh 7
Sự xuất hiện của các chàng trai tuy khá hiếm hoi, song vẫn được nhiều người chú ý bởi các món phụ kiện hay trang phục độc - dị, điển hình như choker hồng đính que và clutch trong suốt.

 

BB Tran gia gai anh 8
Dù chỉ mang sắc ghi xám trên nền vải xốp, bộ sưu tập mang hơi hướm viễn tưởng do Hoàng Thuỳ làm vedette vẫn gây ấn tượng.

 

BB Tran gia gai anh 9
Với kỹ thuật dựng khối cầu kỳ cùng cách may giấu đường chỉ đầy khéo léo, bộ sưu tập gợi cho người xem về những thiết kế siêu thực của Comme de Garcons.

 

BB Tran gia gai anh 10
Tuy nhiên, điều gây ấn tượng nhất trong show diễn thời trang - âm nhạc lần này chính là phong thái catwalk phá vỡ chuẩn mực của loạt người mẫu đình đám.

 

BB Tran gia gai anh 11
Với việc thiết kế đường đi chồng chéo, gần sát khán giả, các người mẫu nay không còn xa lạ trên sàn diễn, mà trở nên gần gũi hơn. 

 

BB Tran gia gai anh 12
Với những bước nhảy chân sáo, vẫy chào hay bắt tay khán giả của người mẫu, có thể nói khoảng cách giữa khán giả và màn trình diễn thời trang đã được rút ngắn lại đáng kể.   

 





Hải An - Hải Yến

Bạn có thể quan tâm