Giá trị khác biệt trong định nghĩa 'branded living' từ Masterise Homes
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
3.317 kết quả phù hợp
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
TP Hà Nội giao các sở, ngành nghiên cứu mở rộng phạm vi và đối tượng được miễn công chứng, chứng thực đối với hợp đồng tặng cho bất động sản giữa cá nhân trong các dự án.
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Việc Batdongsan.com.vn được công nhận là nền tảng công nghệ bất động sản (proptech) số 1 tại Việt Nam là sự khẳng định cho những chiến lược đúng đắn trên hành trình gần 2 thập kỷ.
Bình Dương (đã sáp nhập vào TP.HCM) đang kêu gọi các nhà đầu tư cho 8 dự án với vốn đầu tư khoảng 10,8 tỷ USD (tương đương gần 283.500 tỷ đồng), tổng quy mô hơn 1.200 ha.
Trong bối cảnh nhiều dự án được gỡ vướng pháp lý, không ít doanh nghiệp bất động sản trở lại cuộc đua phát hành trái phiếu để “hút” dòng tiền triển khai dự án.
Nguồn cung nhà đất được dự báo bùng nổ, đưa giá bán trở về mức dễ tiếp cận. Dù vậy, chuyên gia cảnh báo về nguy cơ đổ vỡ thị trường trong bối cảnh kinh tế tăng trưởng quá mạnh.
Đảo châu Âu, Eco Central Park sở hữu cảnh quan với 10/33 ha là mặt nước mềm mại chảy quanh, 90% biệt thự có tầm “view” mặt nước, 100% biệt thự khép kín được đảm bảo an ninh.
Hai dự án đô thị tại Khu kinh tế Dung Quất (Quảng Ngãi), tổng vốn hơn 54.000 tỷ đồng (tương đương khoảng 2,13 tỷ USD) vừa được Phó thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận chủ trương.
Thuộc dự án Grand Marina, Saigon, khu căn hộ tại tòa Sea là một trong 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott trên toàn thế giới.
Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes ghi dấu ấn tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.
Đại diện Bộ Xây dựng cho biết trung tâm giao dịch bất động sản do Nhà nước quản lý có thể hình thành từ đầu năm 2026.
Với mặt tiền tiềm năng trên đại lộ Tia Sáng và Hạnh Phúc, shoptel Isla Bella được ví như nằm giữa “yết hầu” nối các khu sôi động và công trình biểu tượng của Vinhomes Royal Island.
Nhà phát triển BĐS Masterise Homes ra mắt Lumière Prime Hills tại đông bắc Hà Nội, định hướng trở thành biểu tượng chất sống tinh anh mớicho thế hệ tiên phong khẳng định giá trị.
Không chỉ sở hữu danh mục BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường nội địa.
Trong bức tranh bất động sản ven biển miền Trung, Quy Nhơn nổi lên khi sở hữu 2 lợi thế giáp biển - kề sông, nhưng mặt bằng giá vẫn còn cách xa các đô thị biển đã bão hòa.
Trước sự phổ biến của xu thế cá nhân hóa, chỗ đỗ xe định danh vừa là tiện ích thiết yếu, vừa thể hiện phong cách sống, đồng thời được xem như tài sản đầu tư bền vững trong dài hạn.
Thỏa thuận này nhằm thúc đẩy chiến lược mở rộng quỹ đất thương mại - dịch vụ của Vincom Retail.
Đại diện Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025 - diễn đàn hàng đầu khu vực về bất động sản hàng hiệu - được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) ngày 25/6.
UBND tỉnh Khánh Hòa chấp thuận cho doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Tân Hoàng Minh thí điểm làm dự án gần 8.000 m2, vốn đầu tư 1.800 tỷ đồng tại Nha Trang.