Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé 11 tuổi hát rock làm dậy sóng Giọng hát Việt nhí tập 2

Không chỉ có giọng hát chuyên nghiệp, thí sinh 11 tuổi đến từ Hải Phòng còn khuấy động sân khấu bằng màn dancesport tự tin và điêu luyện.

Sau khi tập đầu tiên vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt nhí lên sóng, nhiều nhân tố tiềm năng đã xuất hiện. Ở tập 2 của chương trình, khán giả và các huấn luyện viên sẽ tiếp tục bất ngờ bởi một giọng ca 11 tuổi đến từ Hải Phòng.

Sự phấn khích của cặp HLV “Giang – Hồ” trong tập 2.
Sự phấn khích của cặp HLV “Giang – Hồ” trong tập 2.

Với phong cách tự tin, giọng hát khỏe khoắn, cậu bé đã thể hiện một ca khúc nhạc rock điêu luyện. Không chỉ hát hay, thí sính này còn biểu diễn những động tác dancesport chuyên nghiệp, làm cả trường quay như dậy sóng.

Ngay từ những phút đầu tiên, cả bốn vị huấn luyện viên đã đồng loạt nhấn nút xoay ghế lại để rồi cảm thấy thích thú vì ngoại hình đáng yêu và dễ thương của thí sinh nhỏ tuổi này. Ca sĩ Lưu Hương Giang chia sẻ: “Tôi quá thích cậu bé này, rất hồn nhiên, rất đáng yêu, rất nghệ sĩ. Ngay khi bấm nút xoay lại tôi đã khát khao có được cậu bé này về đội của mình”. 

Biểu cảm dễ thương của Lam Trường khi thuyết phục thí sinh về đội mình.
Biểu cảm dễ thương của Lam Trường khi thuyết phục thí sinh về đội mình.

Tập 2, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vẫn duy trì chiến lược “chậm mà chắc”. Trong khi đó, anh Hai Lam Trường và chị Tư Cẩm Ly tiếp tục có những màn cạnh tranh nảy lửa. Có rất nhiều tiết mục mà cả 2 đều ưng ý và nhấn nút chọn để rồi phải vận dụng tài thuyết phục để giành quyền sỡ hữu thí cho đội mình.

Trong một phần thi xuất sắc, Lam Trường liên tục đưa ra những lý lẽ về chuyên môn để thuyết phục thí sinh về đội của mình: “Giọng con rung rất lạ và rất đặc biệt. Về đội của chú, con sẽ có nguyên ê kip để giúp con phát triển rất tốt”. Không chịu thua, chị Tư Cẩm Ly làm xiêu lòng thí sinh bằng sự mềm dẻo trong lời nói và biểu cảm dễ thương: “Con hát hay lắm. Cô rất muốn con về đội của cô. Khi con hát bài này, cô đã nhớ tới mẹ của mình và nghĩ đến hai cô con con gái của cô…”. 

Biểu cảm dễ thương  của Cẩm Ly khi ngồi ghế nóng.
Biểu cảm dễ thương của Cẩm Ly khi ngồi ghế nóng.

Bên cạnh đó, tập 2 cũng có nhiều thí sinh khiến cả 4 huấn luyện viên đồng loạt chọn khiến sự cạnh tranh ngày càng căng thẳng. Liệu trong tập này, giám khảo nào sẽ có được nhiều thí sinh tốt hơn cả?

Chương trình Giọng hát Việt nhí do P/S tài trợ sẽ trở lại với khán giả vào 21h, thứ bảy (28/6) trên kênh VTV3. Độc giả có thể cập nhật những thông tin mới nhất của chương trình tại đây.

Nguyễn Hương Giang

Bạn có thể quan tâm