Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé 2 tuổi bị sát hại tại nhà

Nghe tiếng hét, bà nội chạy vào nhà phát hiện cháu trai đã tắt thở với vết cắt trên cổ. Cùng lúc đó, hung thủ cầm dao chạy ra.

Ngày 9/10, Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội đang tạm giữ ông Nguyễn Hữu Sơn (51 tuổi ở xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là cháu Lê Đinh Tuấn Anh, 2 tuổi ở cùng xã trên.

Chiều 8/10, bố mẹ Tuấn Anh đi vắng, chỉ có bà nội ở nhà. Lúc này ông Sơn sang chơi.

Đang quét sân, bà nội cháu bỗng nghe tiếng hét thất thanh của Tuấn Anh. Bà vào nhà thì thấy cháu mình đã tắt thở với vết cắt sâu trên cổ. Cùng lúc đó, ông Sơn lao ra với con dao dính máu.

Cái chết thương tâm của cháu bé làm người dân nơi xóm nhỏ bàng hoàng.

Công an xã Cộng Hòa đã nhanh chóng xuống hiện trường và bắt giữ ông Sơn giao cho Công an huyện Quốc Oai để làm rõ. Bước đầu cơ quan điều tra xác định, ông Sơn chính là nghi phạm đã sát hại cháu bé.

Được biết, ông Sơn có gia đình vợ con đầm ấm và đã có cháu. Bản thân ông Sơn là lao động tự do, không có tiền án, tiền sự gì.

Một vài người dân nói rằng ông Sơn có vấn đề về thần kinh, từng đi bệnh viện chữa trị. Ông Vương Sỹ Hùng, Trưởng Công an xã Cộng Hòa, xác nhận, ông Sơn từng nằm viện nhưng chưa rõ cụ thể vì bệnh gì.

Gia đình ông Sơn và cháu bé vốn là hàng xóm, thường xuyên qua lại, cũng không có mâu thuẫn, xích mích.

Theo Pháp Luật & Xã Hội

Bạn có thể quan tâm