Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé 4 tuổi chọc cười Trấn Thành

Có những lúc không thể nhớ hết lời thoại, nhưng An Khang vẫn ghi điểm bằng sự hồn nhiên của mình.

Tối 17/1, Gala 1 của Thách thức danh hài sau 2 mùa phát sóng đón chào sự trở lại của 4 thí sinh từng làm khán giả truyền hình cười nghiêng ngả gồm “bản sao Khởi My” Thúy Kiều, bé An Khang, “Chị em" Lài - Lộ và ảo thuật gia Huỳnh Nhu.

4 thí sinh tham gia trình diễn trong Gala 1 của Thách thức danh hài.

4 người chơi có nhiệm vụ chọc cười Trấn Thành – Việt Hương trong 5 vòng liên tiếp. Nếu thành công, họ nhận ngay giải thưởng 150 triệu đồng. Trong trường hợp thất bại, người chơi vẫn được giải thưởng 5 triệu đồng khích lệ tinh thần.

Cậu bé được mệnh danh là “siêu nhí triệu view” An Khang trở lại với trang phục khá tươi trẻ và thời trang. Ở vòng thi đầu tiên, em một mình đứng trên sân khấu, không có bạn diễn hay đạo cụ hỗ trợ mà chọn cách thể hiện khả năng độc thoại như khi chinh phục giải thưởng 40 triệu đồng trước đó.

An Khang liên tục quên lời thoại khi tham gia đêm thi Gala.

Tuy nhiên, lần này An Khang quên nội dung diễn khá nhiều, cậu bé không thể nhớ hết lời thoại dẫn đến có những phút bối rối trên sân khấu. Tuy vậy, bằng sự hồn nhiên và giọng nói non nớt, An Khang vẫn vượt qua được khó khăn.

Thừa thắng xông lên trong vòng 2 và 3, An Khang đổi chiến thuật thành công khi khi kết hợp những động tác hình thể và biểu cảm gương mặt theo từng câu nói. Nhưng đến vòng 4, cậu nhóc có vẻ đuối sức và ra về với giải thưởng khuyến khích.

Siêu nhí triệu view An Khang quên bài Siêu nhí triệu view An Khang quên bài.

An Khang là thí sinh của Thách thức danh hài mùa 2. Trong tập 3 phát sóng giữa tháng 11 năm ngoái, em là thí sinh đầu tiên chinh phục giám khảo trong 4 vòng liên tiếp. Thể hiện của nhóc tỳ còn khiến Trấn Thành phải thốt lên trong sự ngưỡng mộ: “Con đã sáng tạo ra một trường phái hài kịch mới mà ngay cả chú Thành phải học theo con”. Đến nay, phần thi của em nhận hơn 13 triệu lượt xem chỉ tính riêng trên YouTube.

Với sự thông minh và cách ứng biến không khéo, thí sinh xinh xắn Thúy Kiều giành chiến thắng dễ dàng trong 3 vòng đầu tiên khi thể hiện các động tác hình thể trên nền âm thanh được phát ra.

Thúy Kiều liên tục lừa thành công Trấn Thành.

Đến vòng thứ 4, Thúy Kiều tốn hơn 30 giây đầu tiên để chia sẻ không còn tiểu phẩm nào để diễn nữa cả. Khi Trấn Thành bắt tay để hối thúc, cô quyết định từ chối anh phũ phàng. Lúc này, cây hài phải phì cười vì bị cô gái xinh đẹp lừa.

Gây cười thành công ở phần thứ 4, Thúy Kiều bước tiếp vào vòng cuối. Tuy nhiên, lần này cô không thành công.

Thúy Kiều tiếp tục "lừa" được Trấn Thành Thúy Kiều tiếp tục "lừa" được Trấn Thành.

Ảo thuật gia Huỳnh Nhu xuất hiện trên sân khấu đêm Gala với ngoại hình giống hệt Trấn Thành trong bộ phim Trùm Cỏ. Trong 3 vòng đầu tiên, anh dù có đôi chút chệch choạc song tiếng cười vẫn liên tục vang lên.

Đến vòng 4, Huỳnh Nhu hóa thân thành một bác sĩ, khám bệnh cho bệnh nhân bằng cách… cắt tóc. Nhiều lần 2 giám khảo gần như bật cười nhưng cuối cùng vẫn kiềm lại được. Anh sau đó phải ra về với món quà khuyến khích 5 triệu đồng.

Huỳnh Nhu hóa thân thành Trấn Thành trong phim Trùm Cỏ.

Ngay từ khi mới bước lên sân khấu, “chị em Lài Lài, Lộ Lộ” - Quốc Khải và Từ Nhân đã khiến khán giả cười ngất vì phần giả gái ấn tượng, đẹp mắt. Thông qua những tiểu phẩm về chủ đề giật chồng, đánh ghen và chọc ghẹo MC Ngô Kiến Huy, cả hai đều thành công khi chọc cười được ban giám khảo. Tuy nhiên, họ vẫn được góp ý chưa thể hiện hết mình, diễn quá kịch cũng như nói nhanh.

Cặp đôi Lài - Lộ không được lòng ban giám khảo.

Đến phần thi thứ 3, Lài Lài Lộ Lộ diễn lại vở cải lương kinh điển. Tiếp tục mắc những lỗi trên, họ đành chia tay với giải thưởng an ủi.

Đêm Gala thứ 2 lên sóng vào 20h chủ nhật (24/1) trên HTV7.

Phương Giang

Ảnh: ĐQM

Bạn có thể quan tâm