Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé 5 tuổi khóc ròng vì lạc đường

Người lớn lạc đường thì cũng rất lo sợ rồi, mà ở đây, hai bé chỉ mới 5 tuổi, không những bị lạc đường mà còn lạc nhau.

Bé 5 tuổi khóc ròng vì lạc đường

Người lớn lạc đường thì cũng rất lo sợ rồi, mà ở đây, hai bé chỉ mới 5 tuổi, không những bị lạc đường mà còn lạc nhau.

Đó chính là trường hợp có thể nói rất khốn đốn mà hai cô bé trong Con đã lớn khôn tập phát sóng của tuần này đã gặp phải.

Bé Bùm, tên thật là Nguyễn Gia Hân (5 tuổi 10 tháng), một cô bé lí lắc, nói nhiều và có năng khiếu vẽ rất đẹp. Nhân vật thứ hai là bé Vũ Mai Phương Linh (5 tuổi 4 tháng), một cô nàng nhanh nhẹn và có tính cách như con trai.

 

Lẽ ra sẽ phải có thêm cô chị họ của bé Linh là bé Chép đi theo, và đó cũng là người duy nhất trong cả ba biết đường, nhưng cô nàng lại nhất quyết ở nhà để làm bánh với mẹ. Chính vì thế mà ngay từ đầu, lo lắng đã bắt đầu xuất hiện với Bùm và Linh.

 

“Công viên ở đâu ?”, “Chẳng lẽ mình bị lạc hả ?!”, “Gửi đồ ở đâu ?”… Những câu nói thể hiện sự bất an về đường đi của cả Bùm và Linh, mặc dù nhiệm vụ được giao thì không mấy khó khăn, đó là đem gấu bông gửi ở tiệm giặt ủi, rồi đến công viên biếu quà cho bác Thống, và cuối cùng là đến tiệm may lấy áo vest về cho ba.

 

Sự cố lạc đường đã dẫn tới quyết địn chia nhau ra tìm đường của Bùm và Linh, nhưng chính cách giải quyết đó lại dẫn đến việc cả hai lạc mất nhau.

Khán giả sẽ không khỏi lo lắng và hồi hộp với từng phút giây trôi qua khi cả hai không tìm được nhau, chờ đợi nhau, và sẽ càng xót xa hơn khi thấy những giọt nước mắt, cùng gương mặt lo sợ của hai cô bé.

 
 

Và một lần nữa, những “thiên thần nhỏ” của Con đã lớn khôn đã lại chứng minh sự khôn lớn và khả năng bình tĩnh, xử lý vấn đề của mình. Sau bao nhiêu nước mắt và sự sợ hãi, hai chị em tìm thấy nhau, tìm được đúng đường về, và nhiệm vụ thì đã được hoàn thành xuất sắc. Người xem thở phào nhẹ nhõm, còn phụ huynh, chắc chắn khi xem lại sẽ có thêm những hướng rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống cho bé trước những trường hợp lạc đường, lạc bố mẹ.

Chương trình phát sóng thứ bảy hàng tuần lúc 18h trên kênh HTV7.

Tư liệu: Con đã lớn khôn

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm