Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé 'Bánh rán' 5 tuổi khiến giám khảo Đồ Rê Mí phát cuồng

Phong độ ổn định, cá tính nổi trội và sự tự tin của Bảo Trân đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo và lần đầu tiên nhận được nốt nhạc 3 sao dành cho thí sinh xuất sắc nhất.

Bé 'Bánh rán' 5 tuổi khiến giám khảo Đồ Rê Mí phát cuồng

Phong độ ổn định, cá tính nổi trội và sự tự tin của Bảo Trân đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo và lần đầu tiên nhận được nốt nhạc 3 sao dành cho thí sinh xuất sắc nhất.

>> Ban giám khảo sững sờ vì giọng hát của cô bé 5 tuổi
>> Giám khảo, thí sinh Đồ Rê Mí... học chung lớp
>> Hot boy xứ Huế bật khóc khi phải rời Đồ Rê Mí
>> Thí sinh Đồ Rê Mí ngộ nghĩnh trong phòng trang điểm

Đêm thi 15/7 là sự kết hợp ngọt ngào lần đầu tiên của 6 thí sinh xuất sắc nhất Đồ Rê Mí cùng dàn nhạc. Cô bé Bảo Trân có nickname là Bánh rán biểu diễn cuối cùng nhưng lại thể hiện một bản lĩnh đĩnh đạc, tự tin. Cô nhóc mạnh mẽ, cá tính cùng ca khúc Rock con diều dù bài hát này không hề dễ thể hiện. Bản thân ca sĩ đã trưởng thành như Thái Thùy Linh cũng phải thừa nhận ca khúc này không dễ hát vì cao độ rất lớn, yêu cầu một giọng hát dày và khỏe, nhưng lại phải kiểm soát được âm vực và phát âm rõ lời. Thế nhưng Bảo Trân lại thể hiện hơn cả xuất sắc!

Cô nhóc 5 tuổi hồn nhiên chia sẻ: “Con còn trình diễn được thêm 4 lần nữa”. Chính bởi sự tự tin cùng phong độ ổn định, từ ghế giám khảo, Châu Anh, Thái Thùy Linh... không thể kiềm chế cảm xúc mà phải đứng dậy lắc lư theo tiếng nhạc. Cuối cùng, Trấn Thành còn lao lên sân khấu đệm đàn cho phần trình diễn của cô nhóc Bánh rán. Cuối cùng, Bảo Trân là thí sinh đầu tiên nhận được nốt nhạc 3 sao dành cho thí sinh xuất sắc nhất.

Gần như chỉ đứng yên một chỗ để hát nhưng Bảo Trân đã thực sự khuấy động được không khí tại trường quay S14 của ĐTH Việt Nam.

Trấn Thành tình nguyện lao lên sân khấu đệm đàn cho màn trình diễn này...

Phút thăng hoa của cặp đôi Bánh rán - Trấn Thành.

Cô nhóc hồ hởi chia sẻ BGK muốn đổi tên cho mình là bánh bèo hay bánh đập nhưng em cương quyết không đổi vì: "Con chỉ thích ăn bánh rán".

Bánh Rán tần ngần cầm nốt nhạc 3 sao dành cho thí sinh xuất sắc nhất.

Một cô nhóc cũng rất ấn tượng khác là Gia Linh với Bạch Đằng giang. Chọn một bản hùng ca bi tráng nói về độc lập, tự do và mang đậm âm hưởng giao hưởng, nhưng cô nhóc này không hề lúng túng hay lo sợ. Cách xử lý khá chín chắn, tự tin của Gia Linh khiến giảng viên thanh nhạc Châu Anh phải thốt lên : “Con hát live quá tuyệt vời! Những nghệ sĩ nhạc kịch có thể đến xem con biểu diễn”. Tuy nhiên đôi khi Gia Linh vẫn hát chưa thực sự rõ lời. Nhưng ngần đó cũng đủ để Trấn Thành phải ngả mũ thán phục cô nhóc.

Mặt trời Băng Giang mở màn đêm thi cùng dàn nhạc với ca khúc Chú ếch con. Cô nhóc quậy tưng sân khấu với sự tự tin và thoải mái tới mức khán giả cũng như BGK phải thốt lên rằng hình như Băng Giang "chẳng biết run gì hết". Thế nhưng có lẽ vì nhảy nhót, nghịch ngợm quá sung, đôi khi tay cầm mic của cô bé không chắc, lời hát đôi khi không rõ. Chính bởi lý do này, Trấn Thành đã trêu Băng Giang là “con ếch bị ngộp nước”. Còn bản thân cô bé cũng tự cảm thấy phần biểu diễn của mình chỉ “hơi tốt” thôi.

Bích Hằng và Nhật Tiến cùng chọn cách hóa thân thành những cô cậu dân tóc với ca khúc Đi học xa H’zen lên rẫy. Tuy nhiên cả Bích Hằng lẫn Nhật Tiến đều chưa thực sự làm tốt vai trò của mình nên chỉ nhận được những nốt nhạc 1 và 2 sao. Trong khi đó, với Chú voi con ở bản Đôn, Như Ngọc lại không thể hiện được chất rock như bản phối nên Trấn Thành phải thốt lên rằng em “hát như cô Thái Thùy Linh mà trình diễn lại như cô Châu Anh”.

BGK hóa thân thành thành viên của một nhóm nhạc hát mộc. Trong đó, Trấn Thành tình nguyện làm tay guitar siêu quậy và rất nhí nhố.

"Chú ếch con" Băng Giang khuấy động sân khấu với âm hưởng rock 'n' roll.

Băng Giang ngoắc tay với chú Trấn Thành hứa sẽ thể hiện tốt hơn...

... Nhưng lỡ ngoắc tay mạnh quá nên Trấn Thành ngã ngửa ra như thế này đây!

Cô bé có đôi mắt biết nói Bích Hằng cùng ca khúc Đi học xa đã đưa khán giả tới với một không gian vô cùng đặc biệt và ấn tượng.

Gia Linh là điểm sáng thú vị trong chương trình khi chọn thể hiện ca khúc Bạch Đằng giang.

Cô nhóc càng khiến khán giả bất ngờ hơn khi tiết lộ tập bài hát này trong... 3 phút.

Trấn Thành từng hết lời ca ngợi Như Ngọc như người phụ nữ bé nhỏ của mình...

... Tuy nhiên với ca khúc Chú voi con ở Bản Đôn, Như Ngọc đã không thể hiện được sức hút.

Nhật Tiến lựa chọn thể hiện lại H'Zen lên rẫy sau khi ca khúc này giúp cậu nhóc vượt qua vòng loại một cách dễ dàng.

Quỳnh Anh

Ảnh: M.Châu

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Ảnh: M.Châu

Bạn có thể quan tâm