Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bế con riêng của người tình ném vào tường

Nhậu say về muốn đi ngủ nhưng con riêng của người tình cứ ngồi mở tivi nên Sĩ bế cháu Hiếu ném mạnh vào tường, rồi lấy gậy gỗ đánh vào đầu, chân tay.

Ngày 5/11, công an phường Bình Trị Đông đã hoàn tất hồ sơ vụ bạo hành trẻ em, chuyển nghi can Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, ở đường Tân Hòa Đông) lên công an quận Bình Tân, TP.HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi Cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào tối 4/11, Sĩ đánh bé Trần Văn Minh Hiếu (6 tuổi, con riêng của người tình) gẫy 2 tay, chân và nứt sọ não.

Bé trai bị người tình của mẹ đánh gãy tay chân

Đang đi làm, người mẹ nhận được tin con trai 6 tuổi bị người tình đánh gẫy 2 tay, chân phải và thâm tím mặt mày. Mọi người đưa cháu đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu.

Sĩ tại cơ quan công an.

Tại công an phường, Sĩ khai vào khoảng 18h ngày 4/11, anh ta đi nhậu say về nằm ngủ. Lúc đó bé Hiếu đang mở tivi để xem. Sĩ nói bé tắt, ngủ sớm để sáng dậy đi học. Do Hiếu không nghe lời, cha dượng liền bế bé trai ném vào tường.

Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn lấy một cây gậy bằng gỗ, hình trụ dài 40 cm liên tiếp đánh vào người, chân và tay Hiếu, cho đến khi thấy cháu bé nằm gục dưới nền nhà mới ngưng.

Sợ con riêng của người tình chết, Sĩ lấy điện thoại gọi cho chị Trần Ngọc Liên (39 tuổi, mẹ của Hiếu), rồi áp sát vào miệng để bé thều thào "mẹ ơi con đã bị dượng đánh gãy chân tay…".

Cháu Hiếu đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Khi nghe con điện thoại báo bị Sĩ đánh, chị Liên chạy về thấy bé Hiếu nằm bất tỉnh trên nền nhà nên nhờ mọi người gọi xe cấp cứu và báo công an.

Sĩ chung sống như vợ chồng với chị Liên được nhiều năm. Hàng ngày, anh ta nhận sửa điện lặt vặt để kiếm tiền sinh sống. Sĩ thừa nhận có vài lần đánh bé Hiếu nhưng không mạnh tay như lần này.

Theo bà ngoại của Hiếu, chị Liên đã có đời chồng và sinh được 2 con trai. Hiếu là con trai thứ 2. Còn con trai đầu của người phụ nữ này 19 tuổi và đã lập gia đình.

Bé 6 tuổi bị người tình của mẹ đánh cả ngày, nứt sọ não

Bé Hiếu đang được các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy điều trị vết thương, nứt sọ não, gãy tay chân, tụ máu bầm ở 2 mắt. Bé kể "ba dượng dùng gậy gỗ đánh từ sáng đến tối".

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm