Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái 10 tuổi gây sốt với giọng hát như Adele

Trở thành ca sĩ nổi tiếng, được biểu diễn trên sân khấu có hàng triệu người hâm mộ là ước mơ cháy bỏng mà cô bé 10 tuổi - Olivia Kay hướng đến trong tương lai.

Với giọng hát giàu nội lực, phong thái trình diễn tự tin, Olivia Kay, đến từ thành phố Edmond, bang Oklahoma, Mỹ bắt đầu hoạt động như một ca sĩ chuyên nghiệp khi cô bé chỉ vừa tròn 8 tuổi.

Olivia Kay có phong cách biểu diễn chững chạc dù mới chỉ 10 tuổi.

Đến nay, Olivia Kay đã sở hữu nhiều bản cover chất lượng, thu hút hơn 300.000 lượt xem trên Youtube. Rolling in the Deep, Let it go, The Win, Roar...  những ví dụ điển hình. Olivia thường xuyên chia sẻ những tác phẩm âm nhạc mới, hình ảnh biểu diễn tại các lễ hội và sự kiện lên kênh riêng tại Youtube.

Được biểu diễn trên sân khấu với sự chào đón của hàng triệu khán giả là mơ ước của cô bé.

Nhiều người nhận xét rằng, nếu nhắm mắt lại và lắng nghe giọng hát của Olivia Kay họ không thể hình dung được đó là chất giọng của cô bé 10 tuổi bởi nó quá khỏe và cách xử lý bài hát hơn cả mong đợi. 

Bài báo về thần đồng âm nhạc 10 tuổi - Olivia.

"Olivia, chú nghĩ cháu là một ca sĩ tuyệt vời. Ngay từ khi cháu cất lên những nốt đầu tiên của bài hát, chú đã tưởng rằng mình đang lắng nghe giọng ca của một cô gái đã trưởng thành. Cháu là cô bé mạnh mẽ cả trong nghệ thuật lẫn cuộc sống, chú đoán vậy" - lời bình luận của người nghe bên dưới clip cover của Olivia.

Ca khúc Rolling in the Deep dưới sự thể hiện của Olivia Kay.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm