Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái 13 tuổi tố cáo 2 kẻ đã giao cấu với mình

Sau khi quan hệ với nam công nhân, bé gái 13 tuổi kể lại cho mẹ nghe. Từ đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, công an đã bắt 2 "yêu râu xanh".

Ngày 16/5, TAND TP.HCM mở phiên xử sơ thẩm và tuyên phạt Từ Văn Phú (24 tuổi, quê Bạc Liêu) 12 năm tù và Nguyễn Văn Phục (27 tuổi, ngụ Cà Mau) 9 năm tù cùng về tội Hiếp dâm trẻ em.

Hai
Hai "yêu râu xanh" trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Phục và Từ Văn Phú là công nhân của công ty Liên Thành Phát (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM). Cháu Cẩm (SN 2000), là con nuôi của bà Lệ cũng sống trong khuôn viên công ty này. Do ở gần nhau nên Phục và Phú có quen biết với bé gái.

Khoảng 7h30 ngày 15/3/2013, Nguyễn Văn Phục đến sửa mái tôn cho nhà bà Lệ. Lợi dụng lúc vắng người, thấy Cẩm đi vào phòng riêng, Phục đã đi theo và dụ dỗ cháu “chơi trò người lớn”. Sau khi quan hệ, do lo sợ có thai nên ngày 18/3/2013, Cẩm kể chuyện bị xâm hại cho mẹ nghe. Ngay trong đêm đó, bà Lệ đến Công an xã Vĩnh Lộc B trình báo.

Tại cơ quan điều tra, cháu Cẩm khai thêm, trước đó, vào khoảng 10h ngày 6/12/2012, khi Từ Văn Phú đang làm việc thì Cẩm đến rủ anh ta vào nhà vệ sinh để giao cấu. Mặc dù biết cháu mới 12 tuổi nhưng Phú vẫn đồng ý.

Từ lời khai của Cẩm, công an tiến hành bắt giữ Phục và Phú. Tại cơ quan điều tra, 2 người này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. 

* Tên nạn các bị hại đã được thay đổi.

Khắc Thành - Hải Yến

Bạn có thể quan tâm