Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái 14 tuổi bị kẻ lạ đánh bất tỉnh giữa sân nhà

Từ quán nước trở về, người chị họ hoảng hồn khi thấy em gái nằm bất tỉnh trước sân nhà cậu ruột, trên cơ thể bê bết máu.

Ngày 12/10, công an TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đang làm rõ vụ bé gái bị kẻ lạ mặt xông vào nhà hành hung bất tỉnh. Nạn nhân tên Oanh (14 tuổi, ở xã Thiệu Vân, TP.Thanh Hóa).

Khuya 11/10, Oanh và chị họ được cậu ruột nhờ tới ngủ để trông coi nhà. Trên đường đi, 2 chị em vào quán uống nước, ăn ốc. Sau đó Oanh về trước.

Gần nửa tiếng sau, người chị về nhà thì thấy bé gái nằm bất tỉnh ngoài sân nhà cậu, cơ thể bê bết máu. Nhận được tin báo, cán bộ địa phương và người dân đã đến hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Ngay trong đêm 11/10, Oanh được chuyển ra Hà Nội cấp cứu.
Qua kiểm tra, nhà chức trách phát hiện chiếc giường bên trong nhà và tường xung quanh dính đầy máu. Nhiều người phỏng đoán có thể Oanh bị đánh ở trong nhà, sau đó bỏ chạy ra đến ngoài sân thì bất tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Nam - Trưởng công an xã Thiệu Vân - xác nhận sự việc và cho biết do vết thương quá nặng nên Oanh đã được chuyển ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục điều trị.

"Nạn nhân bị đánh nhiều ở phần đầu, mặt. Bé gái bị chấn thương quá nặng và hôn mê sâu nên chưa cung cấp thông tin vụ việc. Chúng tôi đang phối hợp điều tra”, ông Nam cho hay.

Thanh niên túm tóc, kéo lê người phụ nữ trên phố

Khi chị Mỹ ngồi xuống đất, Tùng tiếp tục túm tóc kéo đi, đồng thời tát vào mặt người phụ nữ.

Duy Cảnh

Bạn có thể quan tâm