Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp, ném xuống giếng

Buổi chiều, Hưng chở con gái 4 tuổi của người quen đến rừng cao su rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Người này sau đó ném bé gái xuống giếng nước rồi bỏ trốn.

Sáng 15/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) để điều tra về hành vi Hiếp dâm, Giết người.

be gai 4 tuoi mat tich anh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: N.A.

Theo điều tra ban đầu, Hưng là người quen của gia đình anh Lê Thái Sơn (ngụ xã Tiến Hưng). Chiều 11/3, Hưng lái xe chở bé Trâm Anh (4 tuổi, con gái của anh Sơn) đến khu nghĩa trang để bé thắp hương cho ông ngoại.

Hưng sau đó “mất tích” cùng bé gái nên anh Sơn và những người trong gia đình tỏa đi khắp nơi tìm kiếm. Anh này sau đó cũng báo sự việc lên công an địa phương.

Công an vào cuộc truy tìm và phát hiện Hưng đang ẩn nấp bên suối ở xã Tiến Hưng nên đưa người này về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận đã chở bé gái 4 tuổi đến lô cao su ở ấp 3 (xã Tiến Hưng) rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi cưỡng hiếp, thanh niên này ném bé gái xuống giếng nước.

Từ lời khai của nghi can, Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức vớt thi thể bé gái từ giếng nước lên và khám nghiệm pháp y, điều tra vụ việc.

be gai 4 tuoi mat tich anh 2
Địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Dụ dỗ cô gái thiểu năng đến nơi vắng người rồi hiếp dâm

Khi đến chơi, Thuận biết cô gái 19 tuổi bị thiểu năng trí tuệ nên dụ dỗ cô này vào nơi vắng người để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm