Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái 4 tuổi song ca cùng cha hút 42 triệu lượt xem

Mới xuất hiện trên diễn đàn mạng hơn một ngày, phần hòa giọng của cô bé Claire Ryan cùng cha nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hai cha con hát nhạc phim 'Toy Story' Chỉ sau hơn một ngày xuất hiện trên một diễn đàn mạng, màn song ca bài hát "You've got a friend in me" của bé Claire Ryan và cha đã hút hơn 40 triệu lượt xem.

Claire Ryan Crosby (4 tuổi, đến từ Mỹ) là ngôi sao mạng xã hội với hơn 400.000 fan trên Facebook, cùng khoảng 130.000 người theo dõi kênh YouTube.

Cha cô bé - Dave Crosby - là nhạc sĩ chuyên viết ca khúc cho các bộ phim. Khi thấy tài năng ca hát của con gái sớm bộc lộ, anh nảy ra ý tưởng thực hiện các đoạn video để khoe giọng hát trong trẻo cùng biểu cảm dễ thương của cô bé.

Sau hàng loạt sản phẩm tạo được hiệu ứng tốt, mới đây, hai cha con chọn thể hiện ca khúc nhạc phim Toy Story - You've got a friend in me trên nền nhạc guitar nhẹ nhàng.

Sự đáng yêu, hồn nhiên của "tài năng nhí" Claire nhanh chóng chiếm được cảm tình của dân mạng. Hiện tại, clip đàn hát của hai cha con thu hút hơn 42 triệu lượt xem, cùng gần một triệu like (thích).

Be gai hat cung cha hut dan mang anh 1
"Thiên thần nhí" được cha yêu thương, chăm sóc. Ảnh: FBNV.

Claire Ryan Crosby bỗng nổi tiếng mạng nhờ clip biểu diễn ca khúc Part of your world trong bộ phim Little Mermaid (Nàng tiên cá) vào năm 2016.

Đoạn video không chỉ ghi lại giọng hát của cô bé mà còn thể hiện quá trình hai cha con cùng nghe lại và biên tập để hoàn thiện sản phẩm. Nhạc sĩ Dave chia sẻ Claire rất thích làm công việc này với anh.

Từ đó, cô bé thường xuyên khoe giọng hát của mình trong khi hát lại các ca khúc nhạc phim nổi tiếng.

Claire là fan của các nàng công chúa Disney. Cô bé 4 tuổi rất thích diện váy công chúa và ngân nga những ca khúc trong phim hoạt hình mình thường xem.

Claire hát 'Part of your world' Tài năng nhí 4 tuổi người Mỹ đã chinh phục hàng nghìn trái tim khi cất tiếng hát bài "Part of your world" trong bộ phim "Little Mermaid" (Nàng tiên cái).

Cha quỳ gối xin bị đánh để chữa bệnh cho con

Giữa tiết trời lạnh giá, một ông bố ở Trung Quốc khiến dân mạng xúc động khi mặc phong phanh, quỳ gối xin người qua đường đánh mình để đổi lấy tiền cho con chữa bệnh.

Khánh An

Bạn có thể quan tâm