Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái 5 tuổi 'chế' váy 2.300 bảng Anh của Dolce & Gabbana

Martha giúp mẹ cóchiếc váy hợp mốt cho mùa thu - đông mà chỉ tốn khoảng 60 bảng Anh (khoảng 2 triệu đồng).

Ra mắt tại tuần lễ thời trang Milan đầu tháng 3, bộ sưu tập thời trang thu - đông 2015/2016 lấy cảm hứng từ những người mẹ của Dolce & Gabbana gây ấn tượng mạnh từ sân khấu, người mẫu cho đến thiết kế.

Khác hẳn với hình ảnh quen thuộc là những người mẫu với gương mặt lạnh lùng sải bước trên sàn catwalk, sân khấu của nhà mốt nổi tiếng nước Ý ngập tràn hoa và đặc biệt là sự xuất hiện đầy đáng yêu của những thiên thần nhỏ dễ thương và siêu mẫu đang mang bầu Bianca Balti.

Bên cạnh những thiết kế nữ tính, cổ điển với họa tiết hoa hồng, bộ sưu tập này còn có một số mẫu đặc biệt, có họa tiết được in trực tiếp từ những bức họa do cháu trai và cháu gái của nhà thiết kế Domenico vẽ.

Một số mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập thu - đông của Dolce & Gabbana có họa tiết được in trực tiếp từ bức họa do cháu Domenico vẽ.

Mới đây, Charlotte Kemp - người phụ trách chuyên mục thời trang của Daily Mail - quyết định cùng cô con gái 5 tuổi Martha tạo ra phiên bản giá rẻ của những chiếc váy "hot" nhất mùa thu đông, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập của Dolce & Gabbana.

Và kết quả mà mẹ con Charlotte - Martha tạo ra đã khiến độc giả trầm trồ không kém những thiết kế nguyên bản của nhà mốt Ý.

Charlotte Kemp và con gái Martha trong một mẫu váy do cô bé vẽ.

Charlotte cho biết, tất cả những gì cô phải làm là đặt vào tay con gái Martha những chiếc váy trắng, hộp bút dạ vẽ trên vải và các sản phẩm được thực hiện ngay trên chiếc bàn ăn trong bếp.

"Thử thách này khiến con bé hào hứng nguyên một buổi sáng" - Charlotte Kemp chia sẻ.

Chỉ với vài vật dụng nhỏ nhoi, Martha tạo ra những chiếc váy vài chục bảng Anh, sánh ngang với sản phẩm trị giá hàng nghìn bảng Anh của Dolce & Gabbana.

Charlotte Kemp khẳng định đây là một cách xả stress, có được những chiếc váy hợp mốt mà không tốn nhiều tiền và kết nối tình mẹ - con hiệu quả, đáng để bất kỳ người phụ nữ nào học tập.

Chiếc váy giá 20 bảng Anh được chế bằng bút dạ của Martha (phải) đẹp và sang không kém chiếc váy trị giá 450 bảng Anh của Dolce & Gabbana.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm